Quang Dũng muốn nuôi Bảo Nam khi Jennifer Phạm sinh con

( PHUNUTODAY ) - "Jennifer Phạm có bầu là tin vui. Tôi không thấy bất ngờ hay ganh tỵ gì về điều đó cả. Và nếu cô ấy có con, tôi sẽ thay cô ấy chăm sóc Bảo Nam".

(Sao Viêt) - Quang Dũng thừa nhận: “Jennifer Phạm có bầu là tin vui, vì cô ấy lấy chồng mới thì hẳn nhiên sẽ phải sinh con thôi. Tôi không thấy bất ngờ hay ganh tỵ gì về điều đó cả. Và nếu cô ấy có con, tôi sẽ thay cô ấy chăm sóc Bảo Nam”.

[links()]

Sau khi chia tay Jennifer Phạm, trong khi vợ cũ vui vầy bên tình mới thì Quang Dũng vẫn lẻ bóng một mình suốt 2 năm qua và phải tự chăm sóc bản thân.

"Vẫn biết, người nghệ sỹ nay đây mai đó nên khi trở về mái ấm luôn cần một sự chăm sóc, chia sẻ của người thân, nhất là cánh mày râu. Nhưng tôi thuộc tuýp người dễ tính nên được chăm sóc thì tốt không được chăm sóc thì tôi sẽ tự chăm sóc mình. Mà cuộc sống của tôi cũng đơn giản, không có gì cầu kỳ cả. Điều quan trọng là trong tâm thức của mình luôn có một vị trí quan trọng dành cho gia đình và con cái và cố gắng làm được thật nhiều điều tốt đẹp cho những người xung quanh", Quang Dũng chia sẻ với GĐ&XH.

Chuyện tìm kiếm hạnh phúc mới, với Quang Dũng, không phải cứ đi kiếm tìm thì sẽ có. "Hạnh phúc lứa đôi cũng phải có duyên, có nợ mới gặp và sống với nhau bền lâu được. Thế nên tất cả mọi thứ trong cuộc đời tôi đều tôn trọng và để cho nó vận hành theo đúng lẽ tự nhiên".

Nhắc đến vợ cũ, Quang Dũng chúc phúc và chia vui cùng Jennifer khi cô sắp sửa sinh con với người chồng mới: "Đó là tin vui mà. Vì cô ấy lấy chồng mới thì hẳn nhiên sẽ phải sinh con thôi. Tôi không thấy bất ngờ hay ganh tỵ gì về điều đó cả. Và nếu cô ấy có con, tôi sẽ thay cô ấy chăm sóc Bảo Nam".
 

Quang Dũng nhận nuôi Bảo Nam, nkhi Jennifer Pham mang bầu
Quang Dũng nhận nuôi Bảo Nam, nkhi Jennifer Pham mang bầu

 

Đây là lần thứ hai Quang Dũng xác nhận chuyện Jennifer mang thai và cũng là lần thứ hai anh bày tỏ ước nguyện được nuôi bé Bảo Nam. Trước đây, trong một bài phỏng vấn, phóng viên có hỏi Quang Dũng: "Thời gian này, Jennifer Phạm đang mang thai đứa con thứ hai, anh nghĩ sao khi con trai anh sẽ bị chia sẻ tình cảm?".

Trước câu hỏi Jennifer Phạm đang mang thai này, Quang Dũng tâm sự: "Bản thân Quang Dũng luôn mong muốn đưa Bảo Nam về Việt Nam. Tôi cho rằng, với con người văn minh như Jenni, cô ấy sẽ sắp xếp để mọi thứ được ổn thỏa. Tôi rất tự tin vào điều này".

Mong muốn nuôi con của Quang Dũng là điều dễ hiểu bởi nếu Jennifer Phạm sinh con, thời gian dành cho Bảo Nam sẽ là điều xa xỉ. Trước khi lấy chồng, cô cũng ít gặp Bảo Nam, ngay cả lời hứa đón con về Việt Nam sinh sống cô cũng chưa thực hiện được. Hiện có thông tin Jennifer Phạm đã sang Mỹ để dưỡng thai, tránh sự soi mói của dư luận.

Quang Dũng cũng nói rằng anh không hay để ý đến những hình ảnh Bảo Nam vui đùa với bố dượng Đức Hải. "Với tôi, điều quan trọng nhất là tôi có thể làm được nhiều điều tốt đẹp cho bé. Tôi không có thói quen để những chuyện không đâu ảnh hưởng đến suy nghĩ của mình".

Không biết đây có phải là suy nghĩ thật của Quang Dũng hay không bởi trước đó, anh từng chia sẻ: “Nếu tôi không buồn thì không đúng. Nhưng hiện tại cháu đang sống cùng ông bà ngoại bên Mỹ, có nề nếp học tập bên đó, chắc cháu sẽ không về Việt Nam”.

Để bù đắp tình cảm cho con, dù không có nhiều thời ở bên con nhưng Quang Dũng thường xuyên gọi điện trò chuyện, hay trong những chuyến lưu diễn bên Mỹ anh cố nán lại vài ngày để được bên con.

“Hai năm qua, hầu như tháng nào tôi cũng qua Mỹ để gần con. Có show cũng qua, không có show cũng qua, thế nên tình cảm bố con rất gần gũi. Chỉ có điều, Bảo Nam sống bên đó đã lâu nên để bé có thể thích nghi với môi trường ở Việt Nam chắc cũng cần phải có thời gian”.

Có lẽ Jennifer Phạm cũng nên lưu tâm đến nguyện vọng được nuôi con của Quang Dũng, bởi nếu để Bảo Nam sống cùng bố, cô sẽ có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình mới.

  • Linh Chi
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn