Váy 3 tỷ bị trả lại vì trộm nghi làm bằng ngọc trai giả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo trang TMZ, tên trộm đã mang hai viên ngọc đính trên váy đi bán tại cửa hàng trang sức ở Los Angeles.

Lupita Nyong'o bị mất chiếc váy hàng hiệu sau lễ trao giải Oscar 2015.

Sau 3 ngày bị mất cắp, chiếc váy thương hiệu Calvin Klein của nữ diễn viên Lupita Nyong'o đã bất ngờ được trả lại vào chiều 27/2. Trước đó, ngày 24/2, Lupita đã trình báo với cảnh sát về vụ mất trộm chiếc váy 150.000 USD của cô tại phòng khách sạn London ở Tây Hollywood.

Phát ngôn viên phòng cảnh sát Los Angeles cho biết, họ đã nhận được cuộc gọi từ một người giấu tên, chỉ nơi cảnh sát có thể tìm thấy chiếc váy của Lupita. Theo chỉ dẫn của người này, cảnh sát đã tìm thấy chiếc váy trong phòng tắm đang sửa chữa ở tầng 2 khách sạn London. Một vài viên ngọc trai đã bị dứt khỏi thiết kế này.

Chiếc váy được tìm thấy trong phòng tắm khách sạn.

Theo trang TMZ, tên trộm đã mang hai viên ngọc đính trên váy đi bán tại cửa hàng trang sức ở Los Angeles. Tại đây, hắn mới phát hiện ra những viên ngọc trai này chỉ là đồ giả. Bởi vậy, hắn quyết định trả lại "hàng giả" để khỏi bị điều tra.

Hiện tại đại diện của Lupita Nyong'o cũng như thương hiệu Calvin Klein chưa đưa ra phản hồi nào về chiếc váy Oscar đắt giá này.

Cận cảnh váy dạ hội 3 tỷ bị mất của "Ngọc đen Hollywood"
(Phunutoday) - Váy của Lupita thuộc thương hiệu Calvin Klein, có giá 150.000 USD (hơn 3,2 tỷ đồng). Thiết kế quyến rũ này đính tới 6.000 viên ngọc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn