‘Kiều nữ TVB giật chồng’ hả hê vì người tình và vợ rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo tin tức từ truyền thông, Châu Trác Hoa và vợ đang trong giai đoạn căng thẳng sau khi đại gia sòng bạc vẫn qua lại thường xuyên với người tìn

Diễn viên TVB Liêu Bích Lệ sau khi sinh con cho đại gia có vợ đã dành thời gian chủ yếu ở London (Anh). Cô và người tình - Châu Trác Hoa thường gặp nhau ở nước ngoài, né ống kính. Vợ cả - Trần Tú Linh phải “mắt nhắm mắt mở” cho qua những lần ngoại tình công khai của chồng. Nhưng theo nguồn tin từ Nextmedia, giới hạn chịu đựng của cô đã đến cực hạn.

Gần đây nhất, cả nhà Tú Linh - Trác Hoa sang London để mừng con trai tốt nghiệp. Không ngờ, ông xã đa tình vẫn chứng nào tật nấy, lén đi gặp người tình. Trần Tú Linh khi biết chuyện đã nổi giận.

liêu bích lệ 2

Châu Trác Hoa (ngoài cùng bên trái) và vợ (áo đen) không đứng cạnh nhau khi tới Anh.

“Trong những ngày qua, cô ấy coi chồng như vô hình, không nói chuyện. Thậm chí, Châu Trác Hoa muốn xách hành lý giúp vợ cũng không được” - nguồn tin tiết lộ trên Nextmedia. 

Trên trang cá nhân, Trần Tú Linh cũng chỉ đăng tải ảnh của con gái và con trai, không công khai bất kỳ hình ảnh liên quan đến chồng.

Hôn nhân của Châu Trác Hoa và vợ bị cho đang trong giai đoạn căng thẳng. Tú Linh đã nghĩ đến việc ly hôn trong khi đại gia sòng bạc không muốn chuyện này. “Anh ta yêu Liêu Bích Lệ và không muốn bỏ Tú Linh. Điều mà Châu Trác Hoa muốn là bà cả ở trong nước và bà hai ở nước ngoài” - Nextmedia trích lời người thân của Tú Linh.

liêu bích lệ 1

Trần Tú Linh bên con gái đầu. Thời gian này, cô không hề chia sẻ ảnh có mặt ông xã.

Nguồn tin từ Sina cho biết, việc đại gia sòng bạc e dè bà xã Trần Tú Linh liên quan đến vấn đề tài sản. Nếu thực sự họ ly hôn, Châu Trác Hoa sẽ mất không ít. Thêm vào đó, với Liêu Bích Lệ, Châu chỉ muốn lập cô làm “phòng nhì” do gia thế và nghề nghiệp không xứng đôi.

Liêu Bích Lệ là diễn viên trực thuộc TVB. Cô "đổi đời" khi cặp kè với đại gia đa tình Châu Trác Hoa, bất chấp việc anh có gia đình. Quan hệ tay ba của họ gây xôn xao khi vợ cả và vợ bé cùng mang bầu một thời điểm.

Để trêu tức Tú Linh, nữ diễn viên đài TVB đã cố tình tung tin được đại gia cưng chiều, chăm sóc ở nước ngoài với báo chí.  

Trước thông tin hôn nhân của người tình trục trặc, trên trang cá nhân, Liêu Bích Lệ thường xuyên đăng tải những dòng chia sẻ thể hiện sự hạnh phúc, hả hê ra mặt.

liêu bích lệ

Châu Trác Hoa bình thản hẹn hò với người tình - người đẹp Liêu Bích Lệ ở Singapore.

Sao 'Tân dòng sông ly biệt' và đám cưới chạy với đại gia
Sao 'Tân dòng sông ly biệt' và đám cưới chạy với đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên đóng vai Lục Mộng Bình ngày ấy giờ ở tuổi 38 và không màng danh lợi trong ngành showbiz.

 

Jennifer Phạm chia sẻ những bí mật về chồng đại gia
Jennifer Phạm chia sẻ những bí mật về chồng đại gia
(Giải trí) - Người đẹp cho biết, vợ chồng cô cùng có lối sống giản dị, độc lập, chia sẻ từ việc kinh doanh đến chăm sóc tổ ấm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn