MC Quỳnh Chi và chồng đại gia đã chính thức hòa giải?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn hội thoại ngắn giữa Quỳnh Chi với con trai và chồng cũ đã làm "dậy sóng" dư luận khi nhiều người cho rằng phải chăng họ đã hòa giải?

Mới đây nhất, Quỳnh Chi đã chia sẻ cuộc trò chuyện thân thiết giữa cô với con trai và chồng cũ Văn Chương trên trang cá nhân của mình. Mặc dù không bày tỏ cảm xúc nhưng những gì người hâm mộ cảm nhận được chính là giọng điệu đầy vui vẻ, hạnh phúc và rất mãn nguyện của nữ MC xinh đẹp. Cô gọi chồng là "bạn bố của con tui", con trai là "bạn con", riêng chồng cũ gọi Quỳnh Chi là "má Chi", xưng "ba Chương". 

quynh chi1

Con trai Quỳnh Chi đang được chồng cô chăm sóc tại Mỹ. 

Quỳnh Chi viết: "Nhiều khi về mệt muốn ngủ sớm, lại cứ dây dưa thêm gần cả tiếng để đợi bạn con thức, để nói chuyện với bạn bố và bạn con.

Bạn con: má Chi có trong trỏng không ba Chương (chỉ chỉ điện thoại)

Bạn bố của con tui: trong đó đó con con nói chuyện với má Chi đi

Bạn con: ( giơ con khủng long đồ chơi lên ) má Chi có sợ khủng long không.

Bạn bố: dạo này trộm cướp bên đó mẹ ku Phúc nhớ cẩn thận!

Nhiêu đó thôi đó, mà sau mọi chuyện thấy thương ơi là thương, thương bạn bố, bạn bố bảo má Chi bên đó ráng đóng phim cho tốt, ráng chịu nhớ con 1 tí, bạn bố bên này chăm con, vì tương lai của con. Rồi ngày nào bạn bố cũng gọi về để 2 má con nói chuyện. Ngày xưa chịu ngồi xuống nói chuyện với nhau thế này có phải tốt không. Sau cơn mưa, trời không những sáng mà có cầu vồng. Hôm nay chắc không đợi được 2 bạn rồi, má Chi ngủ nhé".

Quỳnh Chi thừa nhận, chỉ một cuộc điện thoại cũng đủ làm cô ấm lòng khi chồng động viên cô đóng phim cho tốt. Anh hứa sẽ nuôi nấng con trai thật tốt, cho cậu bé một tương lai tốt đẹp. Hàng ngày, anh sẽ gọi điện để Quỳnh Chi và con trai được gần gũi.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn hội thoại giữa Quỳnh Chi với con trai và chồng cũ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều người đồng cảm và chia vui với nữ MC và tỏ ý nghi rằng, phải chăng Quỳnh Chi và chồng cũ Văn Chương đã hòa giải? Liệu họ có tiếp tục cuộc sống của một gia đình với ba thành viên: bố, mẹ và con trai?

quynh chi2

Quỳnh Chi và Văn Chương thuở mặn nồng.

Cuộc hôn nhân của Quỳnh Chi với con trai đại gia thuỷ sản Diệu Hiền tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới và vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Đặc biệt, kể từ khi Văn Chương - chồng cũ của nữ MC lên tiếng cho rằng Quỳnh Chi không nuôi nổi con và dư luận nhìn nhận cô theo chiều hướng "đánh bóng tên tuổi" thì một người bạn của cô đã tung bằng chứng, chứng minh Quỳnh Chi là người đúng trong chuyện này, cô nhẫn nhịn chịu đựng gần 1 năm nay và mong được gặp con từng ngày.

Quỳnh Chi u buồn diện váy cưới sau hôn nhân với thiếu gia tan vỡ
Quỳnh Chi u buồn diện váy cưới sau hôn nhân với thiếu gia tan vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có thể thấy, diện trang phục váy cười, Quỳnh Chi không giấu được nét u buồn cùng những suy tư trên gương mặt.
MC Quỳnh Chi ngầm khẳng định không tham tiền nhà chồng đại gia?
MC Quỳnh Chi ngầm khẳng định không tham tiền nhà chồng đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quỳnh Chi đã viết bức "tâm thư" khá dài nhằm ám chỉ việc không tham tiền nhà chồng đại gia.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn