Có hay không việc các sao tạo dựng tin đồn li dị để PR?
Chiêu trò được sao sử dụng để quảng bá cho sản phẩm mới đủ muôn hình vạn trạng, nên không ngoại trừ cả việc mang chuyện hôn nhân để gây chú ý.
Chiêu trò được sao sử dụng để quảng bá cho sản phẩm mới đủ muôn hình vạn trạng, nên không ngoại trừ cả việc mang chuyện hôn nhân để gây chú ý.
Dù không còn là Đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ vẫn hết lòng quảng bá đất nước.
Kim là một ngôi sao nổi tiếng vì thân hình nóng bỏng, cô luôn biết cách quảng bá hình ảnh bản thân và tận dụng hết mọi thế mạnh của mình để kiếm triệu đô dẽ dàng.
Á quân VNTM mùa đầu trở thành ví dụ tiêu biểu khẳng định tài năng tiềm ẩn của người mẫu Việt trong môi trường thời trang quốc tế.
Thay vì kêu ca, than vãn chuyện ngập úng, người dân TP. HCM đã thích ứng. Thậm chí người ta đã tính đến chuyện "biến thù thành bạn" khi nghiên cứu những khả năng quảng bá hình ảnh Sài Gòn ngập úng trở thành nét đặc trưng văn hóa nhằm thu hút khách du lịch và tự hào về nó.
Mặc dù là đại diện của Việt Nam tham dự Miss Universe 2013, một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ nhất thế giới nhưng Trương Thị May lại liên tục quảng bá cho văn hóa Campuchia.
Xem ra, khi thất bại cầm chắc trong tay thì phải chăng giờ Hương Thảo chỉ còn mục tiêu quảng bá mình với đại gia trước khi về nước?
Để quảng bá cho sản phẩm sắp ra mắt của mình, HKPhone có vẻ như đang muốn tạo scandal khi tung ra thông điệp "một sản phẩm dành cho hàng triệu người Việt không muốn lãng phí vì iPhone"
Hà Tăng cùng chồng, em chồng cầm ngược quốc kỳ trên sân vận động World Cup.
Một ngôi làng ở phía Đông nước Anh được nhiều người biết đến khi dùng đồ lót làm cờ trang trí. Đây là cách để quảng bá cho hội chợ diễn ra tại ngôi làng này.
Cô vừa quảng bá được tên tuổi, vừa được nâng cao tầm vóc lẫn được sống đúng với nghề người mẫu của mình.
Việc được đài truyền hình NHK thực hiện buổi ghi hình phỏng vấn có thể xem như bước đầu để nữ ca sĩ Thủy Tiên phát triển sự nghiệp bên đất Nhật. Dường như chiêu bài 'mượn' danh người chồng Công Vinh để tỏa sáng đã được cô sử dụng một cách rất khéo léo.
Với những gì mà đại diện Việt Nam đã thể hiện khi quảng bá hình ảnh con gái Việt Nam, đất nước Việt Nam đầy đẹp đẽ và cao quý thì việc bình chọn cho cô cũng là một việc làm thể hiện lòng yêu nước
Vừa làm nghệ thuật vừa kinh doanh, Lý Nhã Kỳ và Mr Đàm đều phải biết tính toán mọi đường đi nước bước mới mong giàu có và hưng thịnh lâu dài. Vì thế, họ đều không ngại tự lấy thân mình ra làm trò, tiếp thị để quảng bá thương hiệu cho bản thân.