Vì sao bình chọn cho Trương Thị May là yêu nước?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những gì mà đại diện Việt Nam đã thể hiện khi quảng bá hình ảnh con gái Việt Nam, đất nước Việt Nam đầy đẹp đẽ và cao quý thì việc bình chọn cho cô cũng là một việc làm thể hiện lòng yêu nước

Xuất hiện tại cuộc thi Miss Universe năm nay, đại diện của Việt Nam tuy không sở hữu vẻ bề ngoài long lanh và gu thời trang tinh tế, nổi bật nhưng bù lại cô lại là người đẹp sở hữu một tấm lòng đáng ngưỡng mộ và chuẩn mực của người con gái Việt Nam từ bao đời này.

Có thể nói, tính cho tới thời điểm này của cuộc thi, Trương Thị May đang mờ nhạt về nhan sắc và lép vế trước các đối thủ về ngoại hình. Với gu thời trang lòe loẹt, thích diện quần thay váy cũng như tone trang điểm khá nhạt thì cô đang tự làm xấu đi dung nhan của mình của mình.

Mặc dù đã nỗ lực cải thiện hình ảnh qua từng ngày nhưng với thể hình còn hạn chế, bé nhỏ và nhan sắc không quá nổi bật thì vẻ bề ngoài của May Trương vẫn không được đánh giá cao và so bì được với các thí sinh lộng lẫy, rực rỡ xinh đẹp của cuộc thi năm nay.

Bình chọn Trương Thị May là yêu nước

Vậy nhưng, trái với vẻ bề ngoài đang mờ nhạt thì Trương Thị May lại mang đến cuộc thi một trái tim đẹp đẽ, thiện tâm và đáng ngưỡng mộ. Với tấm lòng của một người theo đạo và sống vì đạo cũng như truyền thống của dân tộc, những gì cô thể hiện trong suốt những ngày vừa qua thật đáng ngưỡng mộ.

Không thể không khen khi đại diện Việt Nam đã lấy được thiện cảm của tất cả các thí sinh và ban tổ chức nhờ tấm lòng đầy tình cảm của mình. Cô chu đáo, yêu thương, thân thiện và làm cho tất cả mọi người đều hạnh phúc vì sự có mặt của mình tại cuộc thi năm nay.

Hiếm có người đẹp nào thi quốc tế mà lại mang nhiều món quà tới với cuộc thi vừa để giới thiệu văn hóa nước nhà, thể hiện tình yêu nước vừa thể hiện tình cảm với các thí sinh khác khắp năm châu như Trương Thị May.

Ngay từ ngày đầu gặp gỡ các thí sinh, cô đã đem tặng gần 100 người đẹp những chiếc khăn rằn đặc trưng của Nam bộ và còn hướng dẫn các người đẹp khác sử dụng món quà này. Sau đó, trong bữa tiệc chào mừng cô cũng tặng bạn bè những chiếc vòng tay đầy ý nghĩa.

Sau đó, khi mà các người đẹp khác còn mải mê tranh tài thi đấu thì May Trương vẫn nhớ tới sinh nhật của đại diện Hy Lạp. Cô chuẩn bị món quà nhỏ nhưng đầy tình cảm tặng cho người bạn cùng thi và khiến cho hoa hậu này bật khóc vì quá xúc động trước hành động của đại diện Việt Nam.

Những món quà nhỏ, ý nghĩa này chứ không phải những đồ xa xỉ hay đắt tiền đã chứng minh được tâm hồn đẹp và tấm lòng đáng trân trọng của May Trương. Mọi việc làm của cô đều xuất phát từ chính trái tim chứ không diễn như nhiều người đẹp khác.

Trong cuộc thi, đã không ít lần May Trương thể hiện niềm tự hào dân tộc khi diện những chiếc áo in cờ Tổ quốc, tặng cho các thí sinh kha và csnâng niu lá cờ Tổ quốc đầy thiêng liêng. Những hình ảnh này thực sự gây dấu ấn đậm nét và thể hiện tình yêu đất nước của cô khi đem chuông đi đánh xứ người.

Có thể May Trương không quá xinh đẹp nhưng cô lại sở hữu một tấm lòng đẹp như trăng rằm đáng ngưỡng mộ và trân trọng. Ông bà ta có câu "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" và vẻ đẹp từ trong tâm của Trương Thị May quả thực đáng quý và đáng được mọi người ghi nhận.

Theo thông báo từ ban tổ chức, cuộc thi năm nay chính thức mở cửa phần bầu chọn thí sinh để vào top bán kết. Với những gì mà đại diện Việt Nam đã thể hiện khi quảng bá hình ảnh con gái Việt Nam, đất nước Việt Nam đầy đẹp đẽ và cao quý thì việc bình chọn cho cũng là một việc làm thể hiện lòng yêu nước của người dân và mỗi người hãy cùng nhau thực hiện để hai tiếng Việt Nam được kiêu hãnh xướng tên trên đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn