Thất bại Miss World,Hương Thảo nỗ lực quảng bá kiếm đại gia?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, khi thất bại cầm chắc trong tay thì phải chăng giờ Hương Thảo chỉ còn mục tiêu quảng bá mình với đại gia trước khi về nước?

Đến với Miss World 2013, ngoài mục tiêu lọt top các phần thi phụ hay tạo được sự chú ý thì Lại Hương Thảo dường như cũng giống những người đi trước muốn quảng bá hình ảnh của mình tới những đại gia để mong có được một cái kết viên mãn sau khi đem chuông đi đánh xứ người của mình.

Để tạo được sự chú ý tại cuộc thi, Hương Thảo đã sử dụng rất nhiều cách. Cô diện toàn đồ xuyên thấu, gợi cảm dù cuộc thi đang bị phản đối vì hở hang. Cô làm mình xấu nổi bật để tạo sự chú ý. Vậy nhưng, tất cả đều trở nên vô vọng.

Tính cho tới thời điểm này của cuộc thi, Hương Thảo vẫn không gây được sự chú ý cho ban tổ chức khi cô liên tiếp trượt top những phần thi phụ và gần như chắc chắn sẽ trắng tay trong đêm chung kết. Chính vì vậy, khi kế hoạch tại cuộc thi thất bại thì cô đã quay trở lại với mục tiêu ban đầu của mình: tìm được cho mình một người đàn ông lý tưởng cho bõ công đi thi thố ở nước ngoài.

Hương Thảo đang nỗ lực quảng bá hình ảnh kiếm đại gia sau khi chắc chắn trắng tay?

Trong đêm khai mạc cuộc thi, có thể nói, Hương Thảo đã học tập đàn chị Nguyễn Thị Huyền rất tài tình khi đứng cạnh hoa hậu nước chủ nhà và đương kim HHTG Vu Văn Hà. Chính vì thế, hình ảnh của cô tràn ngập trên các mặt báo và các phương tiện truyền thông.

Trong những hình ảnh gửi về, Lại Hương Thảo cũng luôn xuất hiện với hình ảnh long lanh và xinh đẹp. Những hình ảnh dường như đã được chỉnh sửa khiến cô trở nên xinh đẹp đến khó tin và hơn hẳn ngoài đời thực đã khiến không ít người phải trầm trồ ca ngợi.

Chiến lược quảng bá sắc đẹp vừa qua lại được cô gái khôn ngoan này thực hiện khi cô diện trang phục nước chủ nhà và chụp ảnh cùng hoa hậu Indonesia. Việc diện trang phục lại đứng cạnh người đẹp nước chủ nhà một lần nữa lại khiến cô được chú ý.

Dù không có quá nhiều hoạt động tại cuộc thi năm nay nhưng Hương Thảo vẫn cập nhật liên tục hình ảnh, trạng thái của mình tại trang cá nhân tới mọi người để những tin tức về cô luôn được dư luận chú ý và theo dõi.

Theo những diễn biến mới nhất của cuộc thi, nhiều khả năng Hương Thảo sẽ cố gắng quảng bá hình ảnh của mình hơn nữa trong cuộc thi. Xem ra, khi thất bại cầm chắc trong tay thì phải chăng giờ Hương Thảo chỉ còn mục tiêu quảng bá mình với đại gia trước khi về nước?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn