Ngọc Trinh "vớ bẫm" trong lần xuất ngoại sang Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô vừa quảng bá được tên tuổi, vừa được nâng cao tầm vóc lẫn được sống đúng với nghề người mẫu của mình.

Sau khi nhận nhiều lời chê bai về chuyện trình diễn nội y trong sảnh một nhà hàng bình thường thì Ngọc Trinh đã biểu diễn tại một sân khấu hoành tráng hơn. Vẫn những trang phục như lần trước, cô và dàn người mẫu tự tin trình diễn vẻ đẹp hình thể của mình.

Chương trình mà Ngọc Trinh trình diễn này là là một chương trình khá lớn và được đầu tư hơn. Sàn diễn đã "chuẩn" hơn với sàn diễn thời trang và vì thế, Ngọc Trinh cũng như đồng nghiệp vì thế cũng diễn "nhiệt tình" hơn sao với lần trước.

Dù cho không còn xuất hiện ở sân khấu mà nhiều người gọi là "chuồng gà" như trước nhưng Ngọc Trinh với cái dớp vừa xảy ra vẫn bị nhiều người đánh giá thấp. Nhiều người cũng cho rằng thực chất đẳng cấp của cô cũng đã bị bóc mẽ trong chuyến xuất ngoại lần này.

Thế nhưng, đó là cái nhìn của những người trước kia vốn quá ảo tưởng hoặc tin vào đẳng cấp của Ngọc Trinh nên mới phải thất vọng như vậy khi nhìn vào sự thật đầy phũ phàng. Chứ thực ra, Ngọc Trinh đã tiến một bước rất dài đó chứ!

Ai cũng biết, Ngọc Trinh là cái tên vô cùng, vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam nhờ thân hình đẹp, làn da trắng, kĩ nghệ lăng xê và cả scandal. Cô cũng dần vươn ra một số thị trường khu vực như Thái Lan hay Hàn Quốc tuy rằng chưa thực sự thành công như mong đợi.

Nhưng xét cho cùng thì đó cũng chỉ là những thị trường bạn bè gần gũi và không quá nổi tiếng. Chính vì thế, việc được sang hẳn Mỹ trình diễn lần này quả như một bước tiến dài của cô. Từ đó, đánh dấu bước tiến mới sang trời Tây của Ngọc Trinh.

Trước đây, Ngọc Trinh tuy mang danh là người mẫu hàng đầu nhưng cô đâu có biết trình diễn. Hiếm hoi lắm Ngọc Trinh mới sải bước trong chương trình cả năm mới có một lần của ông bầu Khắc Tiệp là đêm hội chân dài và khả năng trình diễn của cô không bao giờ được đánh giá cao.

Điều làm nên tên tuổi người mẫu của cô chính là nhan sắc hơn người, là vẻ đẹp nhờ các phương pháp làm đẹp hiện đại và những bộ hình thiếu vải đầy gợi cảm. Và vì thế, lần này sang Mỹ cô trình diễn liên tục đó chẳng phải là một bước tiến dài trong sự nghiệp của Ngọc Trinh hay sao?

Đấy, còn ai dám nói lần xuất ngoại này của Ngọc Trinh không xứng đồng tiền bát gạo mà Khắc Tiệp bỏ ra hay vùi dập đẳng cấp của cô nữa hay không? Ngọc Trinh đã rất thành công trong chuyến xuất ngoại sang tận trời Tây này của mình.

Cô vừa quảng bá được tên tuổi, vừa được nâng cao tầm vóc và được sống đúng với nghề người mẫu của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn