Lý Nhã Kỳ mang thân "kích cầu kinh tế"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa làm nghệ thuật vừa kinh doanh, Lý Nhã Kỳ và Mr Đàm đều phải biết tính toán mọi đường đi nước bước mới mong giàu có và hưng thịnh lâu dài.

Cuối tuần qua, Lý Nhã Kỳ đã  tổ chức tiệc ra mắt bộ sưu tập trang sức mới nhất đến từ Italy. Xuất hiện tại buổi tiệc, vị chủ nhân Lý Nhã Kỳ diện bộ đầm Haute Couture của thương hiệu Alexis Mabille. Trang phục có giá khoảng 35.000 USD. Lý Nhã Kỳ còn trở thành vedette trong màn trình diễn. Người đẹp cũng kiêm luôn vai trò đạo diễn chương trình.

Trong phạm vi showroom thời trang riêng, nữ chủ nhân tổ chức buổi trình diễn giới thiệu bộ sưu tập kim cương mới nhất. Ngay sau màn trình diễn này, Lý Nhã Kỳ đã nhanh chóng quay lại hình ảnh của một quý cô thượng lưu. Cô chọn áo và váy đen cổ điển. Bộ trang phục tiêu tốn khoảng 2.200 USD, nhưng riêng chiếc khăn đính ngọc hiệu Paolo Piovan có giá 15.000 USD. Tổng cộng, hai bộ trang phục kèm phụ kiện có giá gần 60.000 USD.

Hai bộ trang phục có giá gần 60.000 USD của Lý Nhã Kỳ.

Có thể thấy Lý Nhã Kỳ đang cố gắng xây dựng một hình ảnh "high fashion". Trang phục cùng lối make-up cổ điển lần này đã giúp cô gây được ấn tượng mạnh khi xuất hiện.

Quả thực, lấy được tiền của thiên hạ đâu phải điều dễ dàng. Dù biết rằng cửa hàng thời trang, kim cương của Lý Nhã Kỳ đã ngốn của cô không biết bao nhiêu tiền, thế nhưng nếu Lý Nhã Kỳ không chịu khó mang thân mình ra mà quảng bá, thì ai biết đấy là đâu.

Chính vì thế mà Lý Nhã Kỳ vẫn phải dùng chính bản thân mình show hàng hiệu đều đều để lấy cái tiếng với thiên hạ, mọi người cứ nhìn vào tủ hàng hiệu của cô mà đổ xô đi mua cho bằng bạn bằng bè. Việc show váy hàng hiệu và phụ kiện tiền tỷ đối với Lý Nhã Kỳ từ trước đến nay đâu còn là điều xa xỉ, mà nó đã trở thành chuyện thường ngày như cơm ăn, nước uống.

Có vẻ như bài toán kinh doanh này của Kỳ rất hợp thời thượng và chứng tỏ cô là một người có đầu óc. Cô chẳng cần nhờ người mẫu nổi tiếng hay hotgirl trình diễn trang phục, kim cương giúp mình mà tự lấy thân mình ra để làm bàn đạp cho việc kinh doanh.

Hơn thế nữa, Lynk luxury Gallery của Lý Nhã Kỳ đang dần khẳng định vị thế trong thế giới thời trang thượng lưu Việt Nam. Đi đâu hay làm gì cô cũng luôn mong muốn mang về những gì mới nhất, thời thượng nhất cho showroom thời trang của mình. Trong tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 7, nữ diễn viên "Mùa hè lạnh” đã tìm cách gặp gỡ các thương hiệu lớn ở kinh đô ánh sáng để bàn chuyện hợp tác với họ.

Việc Lý Nhã Kỳ tự thân vận động, lấy thân mình ra show hàng hiệu để thúc đẩy bán hàng chẳng khác nào việc Mr Đàm đem thân ra làm trò cho fan của mình để níu giữ cái danh ông hoàng nhạc Việt.

Cả Lý Nhã Kỳ và Mr Đàm đều là những người biết lấy thân mình ra để xây dựng thương hiệu cho bản thân.

Trên một ứng dụng mới đây, Mr Đàm đã tuyên bố dành phần quà khủng cho những fan hâm mộ nào của anh có lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa nhất cho mình. Đây quả thực là một hành động lấy lòng fan rất khôn ngoan của "ông hoàng nhạc Việt". Trước đó, thậm chí nhiều lần Mr Đàm còn đem chính mình ra để mua vui hoặc đề cao fan hâm mộ.

Ồn ào nhất trong những chiêu trò của Mr Đàm không thể không nói đến là vụ mất đồng hồ kim cương vào khoảng đầu tháng 5/2013. Ở thời điểm đó, nam ca sĩ đã bù lu bù loa về việc mất món đồ giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Nam ca sĩ viết tâm thư để nhờ người dân tìm lại đồ cho mình.

Không lâu sau đó, trên một chuyến đi diễn ở Cần Thơ, nam ca sĩ lại viết thư cảm ơn người hâm mộ đã tìm lại món đồ giúp anh và không tiết lộ danh tính cũng như giá tiền. Anh cho biết: "Họ là những người bình thường nhưng rất hâm mộ ĐVH, thật là một sự lương duyên cả nhà ạ!"

Rồi sau đó không lâu, trong một chương trình tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Mr Đàm lại cùng một fan hâm mộ làm nên chiêu trò cực độc và lạ. Khi đó, lúc đang biểu diễn trên sân khấu thì một người phụ nữ tự nhận là fan và bạn của Mr Đàm với đầy trang sức trên người tiến lại.

Người phụ nữ này tặng cho anh lần đầu là dây chuyền, hai lần tiếp là lắc tay và lần cuối là một ngôi sao may mắn. Theo như những tiết lộ của nam ca sĩ sau đó thì tất cả những món đồ đó đều là vàng giả.

Chung quy lại, cả Lý Nhã Kỳ và anh Đàm đều là những người khéo léo biết dùng chiêu trò để tồn tại tại trong giới showbiz. Người thì nhằm mục đích kinh doanh lời lãi, người thì muốn níu kéo tên tuổi. Rút cục, đã làm nghệ thuật và kinh doanh như Lý Nhã Kỳ và Mr Đàm thì đều phải biết tính toán mọi đường đi nước bước mới mong giàu có và hưng thịnh lâu dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn