Giải rượu nhanh bằng thức uống đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những thức uống quen thuộc giúp giải rượu nhanh, các bạn hãy lưu ý nhé!

Việc hiểu rõ 6 bí quyết giúp bạn uống rượu bia không say sẽ giúp bạn luôn làm chủ được tình hình, tránh được tình trạng say xỉn có thể gây ra những hậu quả khó lường và những bí quyết này càng có ý nghĩa hơn đối với chị em phụ nữ và những người có tửu lượng thấp đấy nhé.

giải rượu nhanh
 

Nước đậu xanh nấu

Nếu biết trước sẽ phải tham gia một cuộc nhậu ác liệt, trước khi đi bạn nên bỏ một nắm đậu xanh nguyên hạt vào nồi cùng với một tô nước to, nấu đến khi đậu xanh chín thì tắt lửa để đấy. Lúc nhậu về mà thấy say thật, nên cố gắng uống hết nước và ăn hết "cái" luôn (nếu vẫn còn ăn được) trước khi đi ngủ. Sáng mai, bạn sẽ thấy đỡ mệt nhiều.

Nước cóc ép

Cóc là loại trái cây chứa nhiều vitamin C nhất, do đó nước cóc ép giã rượu rất tốt. Bạn gọt vỏ, dùng dao cắt chung quanh trái cóc rồi bỏ vào máy ép lấy nước, cho vào một ít muối cho đỡ chua. Chỉ nên uống nước cóc ép ngay sau bữa nhậu, không nên uống vào sáng hôm sau, sẽ không tốt cho dạ dày, nhất là những người bị chứng thừa axít.

Nước lọc

Việc bổ sung đủ nước trong quá trình uống rượu bia vừa giúp bạn uống rượu bia không say vừa giúp bạn chống mất nước, bảo vệ sức khỏe hiệu quả vì rượu, bia là thực phẩm lợi tiểu chính vì vậy bạn uống càng nhiều thì nguy cơ cơ thể mất nước càng cao. Chính vì vậy trước và trong quá trình uống rượu bia hãy uống thêm nước lọc, nước ép trái cây đặc biệt là nước chanh tươi có tác dụng trung hòa rượu bia, trà thảo dược hoặc ăn trái cây tươi càng nhiều càng tốt nhé, nó sẽ phát huy tác dụng chống say xỉn hiệu quả lắm đấy.

Nước chanh nóng

Nước chanh nóng không đường và có vài lát gừng sẽ rất tốt cho những lần đi uống rượu về bị mắc mưa. Nó giúp giải được rượu và chống cảm lạnh. Bạn rót nước nóng ra tách, pha thêm chút nước nguội cho vừa uống, vắt chanh vừa uống, cắt vài lát gừng thả vào, cho thêm một tí muối nữa cho đỡ chua. Chỉ cần nhắm mắt uống một hơi hết ly, ngậm luôn lát gừng vào miệng là cảm thấy đỡ mệt và đỡ lạnh ngay.

Thực hư việc uống bia không hại bằng uống rượu?
Thực hư việc uống bia không hại bằng uống rượu?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn có bao giờ thắc mắc xem có đúng là uống bia không hại bằng uống rượu, hãy tìm hiểu trong bài dưới đây!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn