Bảo vệ con trai, bà mẹ bị hai con chó khổng lồ cắn 19 vết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cố gắng bảo vệ cậu con trai hai tuổi khỏi sự tấn công của hai con chó khổng lồ khiến bà mẹ 29 tuổi hứng chịu nhiều vết cắn khắp cơ thể.

Người mẹ dũng cảm nói trên là Yuan Yan ở thành phố Thành Đô (Trung Quốc). Cô đã bị hai con chó có trọng lượng khủng cắn 19 vết khắp cơ thể khiến tính mạng bị đe dọa tới tính mạng sau khi cố gắng bảo vệ cậu con trai 2 tuổi khỏi sự tấn công của chúng.

Bảo vệ con trai, bà mẹ bị hai con chó khổng lồ cắn 19 vết.

“Trong khi đang đi dạo cùng cậu con trai tại một công viên ở thành phố Thành Đô ngày 7/5, hai con chó khổng lồ không bị xích đã lao tới sủa con trai cô. Ngay sau đó, một trong hai con chó đã lao vào tấn công cậu bé”, Yuan Yan kể lại.

Ngay khi nhận thấy sự nguy hiểm từ hai con chó, cô Yuan Yan bế con lên và ôm chặt cậu bé và để mặc hai con chó dữ tấn công cô một cách điên cuồng.

Bà mẹ 29 tuổi sau đó đã được đưa tới một bệnh viện cấp cứu nhờ sự giúp sức của những người qua đường. Người phụ nữ đã phải trải qua một ca phẫu thuật suốt 3 giờ để phục hồi những vết thương ở chân. Các bác sĩ phát hiện 19 vết cắn trên hai chân của nạn nhân. Vết thương sâu nhất dài tới 9 cm.

Được biết chủ nhân của hai con chó đã tới thăm cô Yuan tại bệnh viện 1 ngày sau khi sự việc xảy ra và bồi thường cho cô 40.000 NDT (khoảng 140 triệu đồng).

Xót xa người mẹ trẻ nguy kịch vì lao vào nhà cháy cứu 2 con
Xót xa người mẹ trẻ nguy kịch vì lao vào nhà cháy cứu 2 con
Thấy ngôi nhà bốc cháy dữ dội, nghĩ 2 đứa con nhỏ mắc kẹt ở trong, chị Danh vội lao vào cứu gây bỏng toàn thân và đang rất nguy kịch.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn