Người vợ bị chó cắn tại Ấn Độ cuồng ’chuyện ấy’

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người vợ trẻ ấy nhận thấy rõ ràng sự hưng phấn của mình trong chuyện chăn gối, điều mà trước đây cứ nghĩ tới cô còn đỏ mặt e thẹn.

(Phunutoday) - “Về nhà chồng chưa được bao lâu, Madhula tự cảm thấy có nhiều biến đổi trong cơ thể mình xảy ra. Không chỉ mình cô mà người chồng cũng vô cùng ngạc nhiên vì cô vợ trẻ đổi khác không ngờ…”
 
[links()]
 
Cô dâu trẻ hiền thục trong ngày cưới
 
Madhula và chồng lấy nhau do sự hẹn ước của hai bên gia đình chứ không phải họ tự đến với nhau. Đó là một điều rất bình thường và không khó gặp trong ngôi làng của họ. Gia đình Madhula và gia đình chồng cô có quan hệ gắn bó khi nhà của cả hai bên không cách xa nhau là mấy. Một người họ hàng xa của gia đình Madhula lấy một người họ hàng của gia đình nhà bên.
 
Khi cả hai còn là một đứa trẻ, Madhula và chồng đã được hẹn ước hôn nhân. Nhưng điều đó chẳng khiến ai phàn nàn, một phần vì với danh phận của những người con, họ không thay đổi được điều đó. Và hơn nữa, hai người luôn có những cảm tình tốt đẹp về nhau.
 
Nhà anh Yadav có 5 người con thì mình anh Yadav là con trai. Cậu con trai duy nhất trong gia đình được dạy dỗ cẩn thận và rất được quan tâm. Ngay từ nhỏ, cả nhà đã nhắm cho anh cô gái Madhula, con của một gia đình nổi tiếng trong làng bởi những người chị của Madhula đều là những nàng dâu đảm đang hết mực. Chính vì thế, Yadav không thể lấy ai khác ngoài Madhula. Chỉ có con gái trong gia đình ấy mới xứng đáng làm dâu trong gia đình anh.
Ngay cả ban ngày, khi ở nhà một mình, cô cũng cảm thấy sự hưng phấn quá mức của bản thân. Hay nói cách khác, Madhula đã mắc chứng bệnh “cuồng sex” không có lý do. (Ảnh minh họa)
Ngay cả ban ngày, khi ở nhà một mình, cô cũng cảm thấy sự hưng phấn quá mức của bản thân. Hay nói cách khác, Madhula đã mắc chứng bệnh “cuồng sex” không có lý do. (Ảnh minh họa)
Đối với Yadav cũng chẳng ai hơn Madhula. Ngay từ khi còn nhỏ, anh biết mình sẽ lấy cô bé ấy làm vợ. Càng bước vào tuổi trưởng thành, Yadav càng nhận ra vẻ xinh đẹp dịu dàng của người vợ tương lai. Nàng như một bông hoa nổi bật giữa ánh nắng ban ngày, mỗi lần nhìn thấy anh là nụ cười lại nở trên môi.
 
Đám cưới diễn ra nhanh chóng như dự định của cả hai bên gia đình theo đúng nghi lễ truyền thống. Dù lấy nhau vì sự hẹn ước nhưng tình yêu đã nảy nở trong lòng cả cô dâu và chú rể, còn điều gì hơn thế. Madhula nhanh chóng giữ vai trò nàng dâu duy nhất trong nhà.
 
Cô có bàn tay khéo léo đảm đang khiến cho bố mẹ chồng rất hài lòng. Còn Yadav, dù đi đâu làm gì, trở về nhà với nụ cười dịu dàng của người vợ trẻ trên môi, anh vô cùng hạnh phúc. Dù đã trở thành vợ chồng, Madhula vẫn giữ nét gì đó e thẹn mỗi khi nhìn thấy anh. Điều đó dường như khiến anh càng ngất ngây hơn với cuộc hôn nhân mới của mình.
 
Nỗi niềm day dứt của người vợ trẻ
 
Cũng giống như chồng, Madhula rất hài lòng về cuộc hôn nhân của mình dù là cuộc hôn nhân sắp đặt. Nhưng làm dâu được một vài tháng, cô cảm thấy có nhiều sự biến đổi trong mình. Lúc đầu, nghĩ rằng đó là điều bình thường của cơ thể người phụ nữ, nhưng những điều không bình thường ấy càng ngày càng… không bình thường.
 
Người vợ trẻ ấy nhận thấy rõ ràng sự hưng phấn của mình trong chuyện chăn gối, điều mà trước đây cứ nghĩ tới cô còn đỏ mặt e thẹn. Không chỉ thế, nhu cầu tình dục của Madhula ngày càng cao. Khó khăn nhất là cô không dám tâm sự việc này với ai, không biết hỏi ai và luôn băn khoăn tự hỏi đó có phải là sự biến đổi một cách tự nhiên của cơ thể một người phụ nữ đã có chồng.
 
Cho tới khi sự ham muốn trong cơ thể Madhula ngày càng một nhiều hơn, cô tìm đến nhà người chị gái và tâm sự những thắc mắc của mình về vấn đề khó nói. Chị gái Madhula chỉ mỉm cười và nói với em gái rằng: “Tại sao em phải tự kiềm chế bản thân mình như vậy? Đó là một tín hiệu tốt. Điều đó chắc hẳn sẽ làm chồng em vui vẻ hơn nhiều, đàn ông nào cũng thích việc chăn gối”.
 
Với lời nói của người chị gái, Madhula cảm thấy đỡ hoang mang hơn rất nhiều. Đêm hôm đó, Yadav rất ngạc nhiên vì anh nhận thấy có điều gì đó thay đổi ở người vợ của mình. Cô không còn quá giữ mình mà tỏ ra khá thoải mái với anh. Yadav rất vui và nghĩ rằng, giờ đây hai vợ chồng đã thực sự hiểu nhau, không còn khoảng cách với nhau, điều anh vẫn mong muốn. Cuộc đời cả hai vợ chồng hạnh phúc hơn bao giờ hết.
 
Nhưng sự việc không dừng lại ở đó khi ham muốn tình dục trong con người của Madhula tưởng như không thể dừng lại. Ngay cả ban ngày, khi có ở nhà một mình, cô cũng cảm thấy sự hưng phấn quá mức của bản thân. Hay nói cách khác, Madhula đã mắc chứng bệnh “cuồng sex” không có lý do. Gia đình cô rất bình yên, cuộc hôn nhân của cô cũng vô cùng tốt đẹp. Ngay cả bản thân Madhula cũng không hiểu tại sao mình lại biến đổi như vậy.
 
Điều tệ hại hơn là người chồng của cô, ban đầu rất vui và thoải mái vì thấy vợ từ một cô gái rụt rè trở nên phóng khoáng hơn, bạo dạn hơn. Nhưng dần dần, chính Yadav lại thấy nghi ngờ về những điều mà chính nó tạo ra tình cảm tốt đẹp của anh với cô gái được hứa hôn với mình từ lâu.
 
Anh vẫn nhớ khoảnh khắc mỗi lần bắt gặp ánh mắt của Yadav, Madhula lại đỏ mặt e lệ. Yadav nhớ vô cùng lần đầu tiên hai vợ chồng gần gũi, Madhula ngại ngùng và đáng yêu biết chừng nào.
 
Giờ đây, cô đã thay đổi hoàn toàn, là người chủ động muốn gần gũi chồng một cách khác lạ. Ngỡ tưởng rằng chẳng có một người chồng nào không thích vợ mình nóng bỏng trong việc chăn gối, nhưng Yadav lại cảm thấy có chút khiếp sợ trước sự thay đổi của Madhula. Anh lánh xa vợ mình và tự nghi ngờ về con người Madhula, về những gì anh nhìn thấy ở bề ngoài người vợ trẻ.
 
Bi kịch từ việc bị chó cắn và thiếu hiểu biết
 
Dưới con mắt nghi ngờ của người chồng và những ham muốn đã trở thành “cực hình” mỗi ngày đối với Madhula, cô quyết định thú thật với chồng. Chồng cô quyết định đưa vợ đi tới nhà một thày lang trong làng để khám bệnh. Cô được cho thuốc uống nhưng nó cũng không có tác dụng gì với tình trạng của Madhula. Gia đình quyết định đưa Madhula với căn bệnh lạ kỳ của mình tới bệnh viện lớn hơn.
 
Nhưng thậm chí ở đây, khi cô nói về việc ham muốn không có giới hạn của mình trong việc chăn gối các bác sĩ cũng không tìm ra được nguyên nhân và chuyển cô tới bệnh viện lớn hơn, nơi có những phòng nghiên cứu chuyên môn để có thể giải quyết được vấn đề.
 
Không có nhiều người phụ nữ ở Ấn Độ tìm tới bệnh viện và than phiền về những ham muốn quá mức bình thường. Tại bệnh viện Sri Gokulam, sau nhiều xét nghiệm và nghiên cứu họ phát hiện ra rằng chính một vết cắn nhỏ của một chú chó con cách đó hai tháng là nguyên nhân gây nên căn bệnh. Với nhiều biểu hiện của căn bệnh kỳ lạ, họ để ý tới những biểu hiện nhỏ của bệnh dại.
 
Bệnh dại do chó cắn có thể gây ra một loại virus, kết quả của viêm màng não. Sợ nước là một triệu chứng của bệnh dại nhưng tình trạng ham muốn tình dục quá độ, kết quả của sự kích động ở não bộ, cũng là một triệu chứng ít biết của bệnh này.
 
Cách đó hai tháng, khi chơi đùa với những chú cún con, Madhula đã bị một chú cún cắn vào tay. Thật không may, chú chó con tưởng như vô hại ấy mang mầm bệnh dại trong người, còn người dân trong khu làng chưa có những kiến thức cơ bản về sự nguy hiểm của bệnh dại.
 
Bi kịch xảy ra khi Madhula qua đời chỉ vài ngày sau khi nhập viện. Khi nhập viện, bệnh tình của cô đã quá nặng và không thể cứu chữa. Chỉ lúc ấy, cùng với nỗi đau mất mát người thân, những người trong gia đình và trong ngôi làng mà gia đình Madhula sinh sống mới biết sợ và tìm hiểu về bệnh dại từ vết chó cắn, kể cả đó chỉ là một vết cắn nhỏ từ một chú cún con.
  • Hoàng Lương
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn