Giáo viên bị học sinh phát hiện xem phim nóng trong giờ dạy học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay trong giờ dạy học, một giáo viên vẫn tranh thủ mở bộ phim tươi mát theo dõi. Học sinh lớp 1 sau khi biết chuyện đã nói cho cha mẹ mình.

Sự việc khó tin nhưng thật 100% nói trên xảy ra tại trường Trung học cơ sở Du Điền 2 ở thành phố Đông Doanh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Cụ thể sau nhiều lần xem phim người lớn trên mạng trong giờ học, thầy giáo bị các em phát hiện. Đó là giáo viên ngoài 40 tuổi phụ trách môn sinh lý dậy thì và an toàn thân thể cho học sinh lớp 7.

Có lần trong giờ nghỉ giải lao, các học sinh nam lên bàn thầy giáo, mở máy tính ra xem trộm, trong khi học sinh nữ xấu hổ, chạy hết ra ngoài.

Giáo viên bị học sinh phát hiện xem phim nóng trong giờ dạy học.

Chuyện hy hữu này sau đó được nhiều học sinh kể với cha mẹ mình. Các phụ huynh đã vô cùng bức xúc vì chuyện này.

Một học sinh cho biết, trong giờ học, thầy giáo thường hay xem phim người lớn có bạn lên xin thầy cho nghỉ học đã nhìn thấy các cảnh “nóng” trên màn hình máy tính. Tuy nhiên nhà trường phủ nhận thông tin trên và cho rằng thầy giáo kia chỉ đang tìm tài liệu cho môn học mình giảng dạy. Lời biện hộ thiếu thuyết phục đó vẫn khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đang say giấc ngủ trưa, con lợn rừng xấu số bất ngờ bị báo đốm tấn công. Nó nhanh chóng trở thành bữa ăn ngon lành cho báo đói.
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn