Nhiều giáo viên xinh đẹp bị lộ ảnh nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị khui ra từng chụp ảnh, đóng phim mát mẻ khiến nhiều cô giáo bị buộc thôi việc.

Nạn nhân đầu tiên là Kristin Sundman, người từng là trợ lý hiệu trưởng tại trường Trung học Roosevelt ở quận Kent, Ohio. Cô này đã phải đệ đơn xin từ chức sau khi những bức ảnh chứng minh từng là ngôi sao khiêu dâm, do một tài khoản giấu tên đã tung lên mạng.

Tuy nhiên vẫn chưa xác định được có hay không việc những đoạn phim trên có được thực hiện trong suốt 8 năm Sundman làm việc tại trường Roosevelt.

Nhiều giáo viên xinh đẹp bị lộ ảnh nhạy cảm.

Sundman không phải là cô giáo đầu tiên ở Mỹ từng xuất hiện trong những hình ảnh khiêu dâm. Trước đó, Olivia Sprauer, một giáo viên tiếng Anh từng là người mẫu chụp ảnh khỏa thân xuất hiện trên trang bìa tháng 3/2014 của tạp chí Hustler với tên gọi Victoria V. James. Đáng chú ý có tới 14 trang chụp Olivia trong những tư thế gợi cảm.

Cũng trong năm 2014, Cristy Nicole Deweese, một giáo viên tiếng Tây Ban Nha ở Dallas (Texas, Mỹ) đã bị sa thải sau khi bị học trò phát hiện từng chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí dành cho đàn ông nổi tiếng Playboy.

Lật tẩy khóa đào tạo phẫu thuật thẩm mỹ cấp tốc
Lật tẩy khóa đào tạo phẫu thuật thẩm mỹ cấp tốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cơ sở đào tạo phẫu thuật thẩm mỹ cấp tốc có kiểu thực hành bài giảng không giống ai đó là các học viên tự trọc kim lên da thịt nhau.
Thảm khốc nghi phạm ngáo đá, vác dao bầu chém chết bố mẹ ruột
Thảm khốc nghi phạm ngáo đá, vác dao bầu chém chết bố mẹ ruột
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sự việc xảy ra lúc 22h45 đêm 11/9, một thanh niên ở Nam Định, do ngáo đá đã mất nhân tính, cầm dao bầu chém chết chính bố, mẹ đẻ của mình...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn