Rùng rợn giáo viên ăn thịt chuột sống trước mặt học sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Một giáo viên đã phải bị thôi việc sau khi có hành động ăn thịt chuột sống ngay trong tiết học ngoại khóa, trước sự chứng kiến của các em học sinh

Giáo viên Yu, dạy học tại một trường nội trú ở Jeongeup, thuộc tỉnh Bắc Jeolla, Hàn Quốc vừa bị buộc thôi việc vì hành động ăn thịt chuột sống ngay tại lớp học trước sự chứng kiến của các em học sinh.

Giải thích cho hành động của mình, thầy Yu cho biết, do các em học sinh đã đem những con chuột hamster ra làm trò đùa, vì vậy, thầy muốn dạy cho các em một bài học bằng cách đó.

“Tôi không kiểm soát được tình hình và không giữ bình tĩnh được. Khi nhìn thấy những con chuột hamster chết dần vì bị chọc ghẹo, tôi nghĩ mình nên dạy cho bọn trẻ biết làm như vậy là sai”, thầy Yu nói.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Trước hành động của vị giáo viên này, nhiều phụ huynh và các thầy cô giáo khác trong trường đã phê bình thầy Yu nghiêm khắc, họ còn buộc thầy phải thôi việc vì cho rằng đó là hình phạt ngược đãi trẻ em.

Thầy Yu hiện đã thôi việc tại trường, thầy cũng gửi lời xin lỗi tới các em học sinh, phụ huynh và giáo viên trong trường trước hành động thiếu kiểm soát của mình.

Rùng mình cảnh mẹ ép con gái ăn thịt chuột hầm mỗi sáng
Rùng mình cảnh mẹ ép con gái ăn thịt chuột hầm mỗi sáng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cho rằng ăn thịt chuột sẽ giúp cơ thể con người khỏe hơn, một bà mẹ ở Trung Quốc đã ép con gái ăn hết một bát to vào mỗi sáng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn