Bắt quả tang giáo viên nước ngoài "làm bậy" với các bé trai Việt

08:30, Thứ năm 17/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông ngoại quốc và là giáo viên tại một trung tâm tiếng Anh tại khu vực phố cổ, Hà Nội bị bắt vì hành vi dâm ô với nhiều bé trai.

Đối tượng nói trên là Vadim Scott Benderman (45 tuổi, hiện đang thuê nhà ở đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội) mang quốc tịch Canada. Tên này nhập cảnh vào Việt Nam từ tháng 6/2014 theo dạng du lịch. Từ đó người này là giáo viên tại một trung tâm tiếng Anh và chơi nhạc tại quán bar tại khu vực phố cổ.

Benderman tại cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, từ tháng 5/2015, Ben thường xuyên có mặt tại bờ hồ Hoàn Kiếm để tìm các bé trai nhằm thỏa mãn nhục dục của mình.

Lượn lờ quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm, Ben tìm những bé trai lang thang khoảng 13-15 tuổi rồi đưa về căn nhà thuê trên đường Âu Cơ cho ăn uống rồi lạm dụng tình dục. Hồi cuối tháng 6/2015, khi Benderman vừa thực hiện hành vi dâm ô với một bé trai thì cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Theo cáo buộc của cảnh sát, Benderman từng dụ hai bé trai 14-16 tuổi khác về nhà, cho tiền từ 100.000 đến 300.000 đồng sau mỗi lần xâm hại.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Benderman cho rằng các nạn nhân muốn về chỗ ở của anh ta và chủ động "yêu", nhưng rồi đã phải cúi đầu thừa nhận cáo buộc.

Ngày 16/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Vadim Scott Benderman về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”.

Kinh hãi sư tử đực xé xác con của bạn tình
Kinh hãi sư tử đực xé xác con của bạn tình
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cảnh tượng sư tử đực giết chết rồi ăn thịt con của bạn tình khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.
Giá vàng hôm nay (16/9): Giá vàng tăng nhẹ
Giá vàng hôm nay (16/9): Giá vàng tăng nhẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 16/9, cập nhật lúc 17h16. Giá vàng tăng nhẹ so với đầu phiên.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh