Hà Nội: Chàng trai quỳ giữa trưa nắng thể hiện tình yêu gây sốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để thể hiện tình yêu với bạn gái, Quang đã quỳ suốt nhiều giờ đồng hồ dưới cái nắng chói chang của mùa hè Hà Nội.

Mới đây trên các diễn đàn, mạng xã hội đồng loạt chia sẻ hình ảnh một chàng trai quỳ gối giữa trưa nắng, trên tay cầm tấm bảng lớn nói về câu chuyện tình yêu của bản thân với dòng chữ “Tôi không muốn mất cô ấy”. 

Qua tìm hiểu, được biết, chàng trai trong ảnh tên Quang (sinh năm 1991, ở Thanh Hóa), đã quỳ tại khu vực công viên Cầu Giấy (Hà Nội) trong suốt nhiều giờ đồng hồ để tìm người yêu tên là Oanh.

Mô tả ảnh.
Quang quỳ giữa trưa nắng để bày tỏ tình cảm với người yêu.

Được biết, hai người đã yêu nhau được 6 tháng, nhưng do có một số xích mích nên Oanh đã nói lời chia tay và bỏ đi.

Vì muốn cho mọi người biết tình yêu của mình dành cho Oanh nên Quang đã tự thiết kế một tấm biển lớn với dòng chữ: “Tôi muốn xin một lời khuyên, tôi tuyệt vọng quá!” rồi quỳ giữa dòng người qua lại dưới cái nắng chói chang của mùa hè Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Hành động của Quang khiến nhiều người tò mò, khó hiểu.

Quang cho hay, anh và bạn gái cùng làm trong một công ty, cả hai quen nhau được 1 tháng rồi yêu nhau. Khi yêu nhau, Quang rất nhiều lần khẳng định sẽ lo được cho Oanh. Quang chia sẻ: “Mình từng  nói với cô ấy, đã dám nói lời yêu thì sẽ lo được  cho cô ấy. Oanh cũng từng nói, cô ấy đã 26 tuổi rồi, muốn cưới thì phải có nền tảng"

Vì vậy, hôm 17/5 vừa qua, Quang có hứa với bạn gái rằng, trong vòng 3 tháng sẽ kiếm được 100 triệu, không kiếm được sẽ không yêu nữa. "Nếu cô ấy đồng ý mình sẽ về quê vay ngân hàng để lên Hà Nội kinh doanh”.

Mô tả ảnh.
Hành động của Quang khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

“Oanh từng nói rằng, tiền không phải là tất cả nhưng có thể thay đổi được nhiều thứ. Hiện tại Oanh chưa xin được việc làm nên bất an về tương lai. Điều đó cũng dễ hiểu nhưng không hiểu sao Oanh lại không tin tưởng ở mình”, Quang chia sẻ thêm.

“Nếu Oanh bây giờ Oanh quay lại, cô ấy muốn cưới khi nào mình cũng cưới. Nhưng nếu cô ấy quyết định ra đi thì mình cũng không còn cách nào khác. Mình chỉ có thể làm thế này để chứng tỏ với cô ấy và cả thế giới rằng mình yêu cô ấy đến nhường nào”, Quang tâm sự.

Quang chia sẻ, sau khi quỳ gối thể hiện tình yêu của mình, tâm trạng cậu đã thoải mái hơn nhưng vẫn rất nhớ người yêu.

Mô tả ảnh.
Nhiều người cho rằng, hành động này của Quang không phải là việc cánh mày râu nên làm.

Trong thời gian gần đây, những thông tin như quỳ gối để xin lỗi người yêu, người yêu bắt quỳ gối để trừng phạt... xuất hiện trong giới trẻ ngày càng nhiều. Dường như việc quỳ gối xin lỗi người yêu đang trở thành một trào lưu xuất hiện trong giới trẻ.

Mô tả ảnh.
Hành động của Quang được đưa lên các diễn đàn và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Không ít ý kiến cho rằng, hành động quỳ gối xin lỗi người yêu là hành động không đáng có. Nó không phải thể hiện tình cảm chân thành, sự si tình, mà hơn hết là sự cạn nghĩ của nhiều bạn trẻ. "Mình không quan tâm các bạn quỳ gối xin lỗi người yêu khi chỉ có hai người, nhưng điều mình muốn nói là tất cả mọi người đang đánh giá bạn khi bạn quỳ gối trước đám đông, có nhiều cách để giải quyết chuyện tình cảm riêng tư, đâu nhất thiết cứ phải quỳ gối để hạ thấp bản thân mình" - Thanh Ngọc (20 tuổi, Hà Nội) bày tỏ quan điểm.

Bức xúc 30 học sinh bị hiệu trưởng bắt quỳ giữa trưa nắng gắt
Hiệu trưởng trường tiểu học đã bắt 30 học sinh quỳ giữa sân trường giữa trưa nắng gây bức xúc dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn