Xúc động vị bác sỹ quỳ gối khóc vì không cứu được bệnh nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh một vị bác sĩ quỳ gối góc vì không cứu bệnh nhân chia sẻ nhanh chóng trên cộng đồng mạng khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Bức ảnh do một vị đồng nghiệp của bác sỹ này chụp lại và đăng tải lên mạng xã họi nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc đầy xúc động của vị bác sĩ cấp cứu tại California, Mỹ.

Trong ảnh, nam bác sỹ này mặc áo blouse trắng đang khuỵu gối, cánh tay bám chặt vào tường, gục đầu khóc.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh do một người đồng nghiệp chụp rồi đăng lên mạng xã hội.

“Việc không cứu chữa được cho bệnh nhân là điều không thể tránh khỏi, các bệnh nhân nhiều người đã quá lớn tuổi, ốm yếu. Tuy nhiên, trong trường hợp này, bệnh nhân lại là 1 thanh niên 19 tuổi, vì vậy, đó là 1 cú sốc lớn với mọi người, đặc biệt là với vị bác sĩ ấy”, người đồng nghiệp đăng bức ảnh chia sẻ.

Một thành viên trên mạng xã hội có tên livinbandit kể lại: “Cha tôi là một bác sĩ phòng cấp cứu. Tôi nhớ có lần ông trở về nhà và ôm mẹ tôi khóc nức nở. Đã có một người ra đi khi ông đã cố gắng nhưng không thể cứu chữa được”.

“Không có gì giống nỗi đau nhìn bệnh nhân qua đời sau hàng giờ nỗ lực. Bức ảnh đã gợi lên tất cả những cảm xúc của tôi trong thời khắc ấy. Và tôi chắc rằng, đó là cảm xúc của tất cả những người đã chọn lựa ngành y”, vị bác sỹ có nickname TheGreatGator chia sẻ.

Mặc dù bức ảnh thể hiện một tâm trạng buồn, một câu chuyện buồn nhưng lại khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng bởi tấm lòng và y đức của vị bác sỹ trong bức ảnh.

Hiện bức ảnh vẫn đang được chia sẻ với rất nhiều sự ngưỡng mộ của cộng đồng.

Bộ ảnh xúc động cha dành cho con gái bị đục thủy tinh thể
Bộ ảnh xúc động cha dành cho con gái bị đục thủy tinh thể
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Người cha tự vẽ miếng che mắt cho con gái bị đục thủy tinh thể để giúp cô bé không nhận ra sự khác biệt của mình khiến nhiều người xúc động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn