Chàng trai quỳ gối dưới tuyết hàng giờ xin bạn gái tha lỗi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc trời lạnh giá tuyết rơi, chàng trai 27 tuổi si tình vẫn quỳ gối hàng tiếng đồng hồ xin bạn gái tha lỗi.

Sự việc xảy ra bên ngoài tòa nhà ở đường 37 quận Khí Xa, thành phố Trường Xuân (tỉnh Cát Lâm - Trung Quốc). Mặc trời lạnh giá tuyết rơi, chàng trai 27 tuổi si tình vẫn quỳ gối suốt 2 tiếng đồng hồ để đòi gặp mặt bạn gái.

Mô tả ảnh.
Chàng trai quỳ gối dưới tuyết hàng giờ xin bạn gái tha lỗi.

Được biết chàng trai này và bạn gái đã nảy sinh mâu thuẫn, khiến tình yêu của hai người đi tới bờ vực đổ vỡ. Vì vậy chàng trai đã quyết định quỳ gối trước cửa nhà cô gái để xin lỗi, mong sao cứu vãn được tình hình.

Do ngoài trời tuyết rơi khá dày nên bàn tay của chàng trai đã trở nên tê dại, da của anh cũng chuyển màu tái mét. Trước tình cảnh như vậy, rất nhiều người dân sinh sống xung quanh đã tới khuyên nhủ anh, đồng thời kêu gọi cô gái ra gặp mặt, nhưng đều vô ích.

Mô tả ảnh.
Nhiều người đến khuyên giải chàng trai.

Sau hai tiếng đồng hồ quỳ trong tuyết không có kết quả, cộng thêm sự tác động của những người dân nên anh đã quyết định lặng lẽ bỏ đi trong sự buồn bã, thất vọng.

Những hình ảnh này lan truyền trên mạng đã thu hút sự chú ý của dư luận, gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Một số người cho rằng có thể tội lỗi của anh chàng này quá lớn, không đáng được tha thứ nên người bạn gái mới không chịu bỏ qua.

Nhiều người lại cho rằng "đầu gối người đàn ông là vàng, chỉ quỳ trước cha mẹ" và "chàng trai này nên bỏ người yêu vì cô bạn gái là một người không có lòng bao dung, trong khi cô ta trong phòng chăn ấm thì người yêu của mình phải ở dưới giá tuyết lạnh lẽo”.

Chàng trai quỳ gối suốt 30 ngày xin người yêu tha thứ
Vì muốn xin lỗi bạn gái nên một chàng trai đã quỳ gối trước hiệu tóc, nơi cô này làm việc suốt cả tháng để cầu xin cô tha thứ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn