Người chồng cởi trần quỳ gối, bắc loa xin lỗi vợ 1000 lần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị vợ giận vì mắc lỗi, người chồng đã quỳ gối và bắc loa xin lỗi vợ mình 1000 lần trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Người đàn ông nói trên sống tại Hàng Châu, Trung Quốc. Cư dân mạng tại Trung Quốc mới đây liên tục truyền tay nhau những hình ảnh một người đàn ông quỳ gối bắc loa xin lỗi vợ. Cụ thể do không đưa tiền lương cho vợ hàng tháng khiến cô ta nổi giận và bế con bỏ đi. Cảm thấy có lỗi, anh ta đã quyết định xin lỗi vợ con theo cách rất đặc biệt. Theo đó người đàn ông này đã cởi trần giữa trời đông rét buốt, quỳ gối bắc loa nói xin lỗi vợ tới 1000 lần.

Mô tả ảnh.
Người chồng cởi trần quỳ gối, bắc loa xin lỗi vợ 1000 lần.

Tỉ mỉ hơn người đàn ông này cởi trần, trên cổ đeo một tấm bảng viết những dòng chữ sám hối về việc mình đã làm và cầm trên tay một chiếc loa nhỏ. Anh này quỳ trước khu nhà mà vợ và con mình đang sinh sống để xin lỗi về việc đã không dùng tiền lương chu cấp cho cuộc sống gia đình.

"Vợ! Anh sai rồi, lần này nhận được tiền lương nhất định anh sẽ đưa cho em để chi trả phí cho những sinh hoạt trong cuộc sống", thông điệp được người đàn ông gửi đến vợ.

Việc làm của người đàn ông này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng người đàn ông này xứng đáng được tha thứ vì đã dũng cảm nhận sai và hứa không tái phạm.

Chàng trai quỳ gối dưới tuyết hàng giờ xin bạn gái tha lỗi
Mặc trời lạnh giá tuyết rơi, chàng trai 27 tuổi si tình vẫn quỳ gối hàng tiếng đồng hồ xin bạn gái tha lỗi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn