Hiệu trưởng trường cấp 2 để lại tâm thư rồi treo cổ tự vẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các đồng nghiệp đã phát hiện ông Lê - Hiệu trưởng trường THCS Vĩnh Hải (Sóc Trăng) chết trong tư thế treo cổ tại nhà công vụ.

Chiều 14-11, gia đình ông Lê (50 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) đã làm lễ hỏa táng theo đúng như tâm thư để lại.

Ngày 12-11, sau khi dự tiếp xúc cử tri, ông Lê không trở lại trường họp cùng các giáo viên như đã hẹn mà quay trở về nơi ở và treo cổ tự tự.

Ông Lê là Hiệu trưởng trường THCS Vĩnh Hải. Ông không vợ con, tạm trú tại nhà công vụ cách trường khoảng 2 km.

Ông Lê Hoàng Nhịn, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) cho biết, tuần trước, ông Lê về quê và được bác sĩ chẩn đoán bị bệnh. Ông Lê trở lại trường với tâm trạng buồn bã và không nói với ai.

Cũng theo ông Nhịn, quá giờ họp giáo viên không thấy hiệu trưởng vào, gọi điện thoại ông cũng không nghe máy. Đến nhà công vụ thấy cửa phòng của ông Lê đóng, giáo viên đẩy cửa vào phát hiện hiệu trưởng treo cổ.

Tại hiện trường, nhà chức trách phát hiện ông Lê để lại thư tuyệt mệnh.

Hiệu trưởng trường cấp 2 để lại tâm thư rồi treo cổ tự vẫn
Nơi phát hiện thi thể ông Lê

Trước đó, ngày 29-10, trường hợp ông Cấn Văn T. - Hiệu trưởng trường THCS Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội cũng treo cổ tự vẫn. 

Ông T. công tác tại Trường THCS Tiến Xuân thuộc xã Tiến Xuân  khoảng chục năm nhưng thuê nhà ở tại xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai.

Ông T. có 2 đời vợ và 4 người con. Một số nguồn tin cho biết, ông T. tự tử vì có liên quan đến tiền bạc.

Mẹ
Mẹ "ngáo đá" ôm con lao vào đầu ô tô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ trẻ ở Quảng Ninh do ngáo đá đã ôm đứa con 1 tuổi nhiều lần lao vào đầu ô tô khiến nhiều người thót tim.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link