Phát hiện xác người treo trên cây khi đi làm đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên đường đi làm đồng, một số người dân thót tim phát hiện một th.i th.ể người đàn ông treo trên cây tràm.

Đi làm đồng, hoảng hồn phát hiện xác người treo lủng lẳng trên cây

Vào khoảng 6 giờ sáng nay (15-11), trên đường đi làm đồng qua đoạn nghĩa địa của thôn Kim Đôi (xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên- Huế), người dân hoảng hồn phát hiện thi thể một người đàn ông treo trên cây tràm cạnh nghĩa địa.

Hiện trường xảy ra vụ việc kể trên thuộc thôn Kim Đôi (xã Quảng Thành), nạn nhân là một nam thanh niên khoảng 30 đến 35 tuổi, mặc quần lửng màu xanh, áo phông tay dài màu trắng, trên người không có giấy tờ tùy thân hay tiền bạc. 

Phát hiện xác người treo trên cây khi đi làm đồng
Nơi phát hiện xác nạn nhân

Gần hiện trường xác chết treo cổ, người dân còn phát hiện một xe gắn máy cũ hiệu Dream mang BKS 75 -F7 8209, bên trên còn cắm chìa khóa, nghi của nạn nhân để lại. Trên yên xe máy có giá gỗ được lắp sẵn dùng để chở hàng hóa.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quảng Điền lập tức đến hiện trường điều tra làm rõ.

Phát hiện xác người treo trên cây khi đi làm đồng
Chiếc xe máy tại hiện trường

Do vụ việc được phát hiện vào đầu buổi sáng nên gây sự tò mò, hiếu kỳ của hàng trăm người dân trong vùng. 

Theo thông tin bước đầu từ cơ quan công an, nạn nhân là người không phải là người địa phương nơi xảy ra vụ việc. Do trên người nạn nhân không có bất cứ tờ tùy thân nào nên việc xác định danh tính, quê quán của người này đang gặp khó khăn. 

Phát hiện xác người treo trên cây khi đi làm đồng
Người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường

Cơ quan công an huyện Quảng Điền cũng đang điều tra, xác minh nguyên nhân tử vong của nạn nhân này. 

Mẹ
Mẹ "ngáo đá" ôm con lao vào đầu ô tô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ trẻ ở Quảng Ninh do ngáo đá đã ôm đứa con 1 tuổi nhiều lần lao vào đầu ô tô khiến nhiều người thót tim.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link