Những món quà tặng ngày 20-11 ý nghĩa nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhứng món quà tặng ngày 20-11 ý nghĩa nhất dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn hoàn hảo để dành tặng thầy cô giáo.

Gợi ý những món quà tặng thầy cô giáo ngày 20-11 ý nghĩa nhất

Ngày 20-11 đang đến gần, bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho các thầy cô giáo của mình như một lời tri ân sâu sắc thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây. Những món quà tuy đơn giản và nhỏ bé, nhưng chắc chắn sẽ làm ấm lòng cả người nhận và người tặng.

1. Tranh thư pháp

Một bức tranh thư pháp không quá mắc tiền nhưng lại rất có ý nghĩa khi đó là những chữ để bày tỏ lòng biết ơn tới thầy cô đó. Bên dưới bức tranh, bạn có thể để một hàng chữ bé xíu về thông tin người tặng. Mỗi lần xem tranh chắc chắn thầy cô sẽ nhớ về người đã tặng mình dù thời gian đã qua đi nhiều năm.

Những món quà tặng ngày 20-11 ý nghĩa nhất
Ảnh minh họa

2. Đồ gốm sứ

Một bộ đồ ăn, hay bộ đồ uống trà đẹp để tặng thầy cô nhân ngày 20-11 cũng là một sự lựa chọn hay. Bạn nên tặng kèm với một tấm thiệp và một bó hoa để ghi những lời chúc của mình. Nếu có thể, hãy tìm hiểu một chút về sở thích của thầy cô để lựa chọn các kiểu hoa văn, mẫu mã mà thầy cô thích.

3. Sách

Hầu hết, các giáo viên đều có niềm đam mê lớn đối với sách, chủ yếu là để phục vụ nhu cầu nghiên cứu cũng như thư giãn. Vì vậy, sách chắc chắn là một món quà tinh thần lý tưởng dành cho thầy cô giáo, thể hiện bạn là một học trò sâu sắc và tâm lý, thầy cô giáo sẽ rất vui và cảm động. 

4. Áo dài truyền thống

Bộ áo dài dành cho cô giáo là một món quà được rất nhiều người lựa chọn cho ngày 20-11. Nếu như bạn có thể chuẩn bị trước thì việc may áo dài tặng cô cũng có thể làm cho món quà trở nên ý nghĩa hơn. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu sở thích của thầy cô để chọn quà cho hợp ý người được tặng.

Những món quà tặng ngày 20-11 ý nghĩa nhất
Ảnh minh họa

5. Mỹ phẩm

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm về bộ sữa tắm, bộ dưỡng tóc, kem dưỡng da... tất cả đều được gói thành 1 bộ sản phẩm và đóng gói một cách rất đẹp.

6. Món ăn tự làm

Không điều gì độc đáo mà ý nghĩa hơn một món ăn ngon tự làm với tất cả tấm lòng của học sinh dành tặng thầy cô. Hãy nấu món ăn thầy cô yêu thích làm quà tặng 20-11 vào ngày Nhà giáo Việt Nam ý nghĩa này. Đặc biệt nếu bạn có một tập thể lớp thì có thể cùng nhau làm bánh gato chúc mừng thầy cô như một bữa tiệc nhỏ cùng nhau, đảm bảo sẽ rất ý nghĩa đó.

7. Món quà handmade tặng thầy cô

Giới trẻ ngày nay rất khéo léo và dành nhiều thời gian cho những món tự tay mình tạo ra, bạn cũng có thể tham khảo chọn làm một món để tặng thầy cô. Một cánh thiệp ngộ nghĩnh tự tay trang trí, một bình hoa khô tự làm, một chiếc túi xách tự may, một món bánh ngon chính hiệu bếp nhà … đều là một món quà quý và độc đáo cho ngày 20-11. 

Chúc bạn có những sự lựa chọn phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của mình nhé!

Sàm sỡ không thành, phụ xe bus hành hung nữ sinh
Sàm sỡ không thành, phụ xe bus hành hung nữ sinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi sự việc phụ xe bus tuyến 43 hành hung 1 nữ sinh do trêu ghẹo không thành, cư dân mạng đã cùng chia sẻ câu chuyện để truy tìm tên này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn