Mẹ "ngáo đá" ôm con lao vào đầu ô tô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phụ nữ trẻ ở Quảng Ninh do ngáo đá đã ôm đứa con 1 tuổi nhiều lần lao vào đầu ô tô khiến nhiều người thót tim.

Mẹ trẻ ôm con lao vào đầu ô tô do "ngáo đá"

Khoảng 8h ngày 15-11, trên quốc lộ 18 tại khu vực cột 5, phường Hồng Hà (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) xuất hiện phụ nữ trẻ với biểu hiện bất thường và bế theo con nhỏ rồi đột nhiên lao vào đầu ôtô trên đường, rất may người lái xe tránh được.

Ngay sau đó, người phụ nữ bế con này lại tiếp tục nhằm xe khác lao vào như có ý định tự tử. Vụ việc ngay sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

Mẹ trẻ ôm con lao vào đầu ô tô do
Công an đã nhanh chóng tới hiện trường xảy ra vụ việc

Công an TP Hạ Long đã đưa người phụ nữ này cùng cháu bé về trụ sở. Qua điều tra, cô gái này tên Huyền (24 tuổi, ngụ phường Hà Trung, TP Hạ Long), đi đâu cả đêm không về; đến sáng chị này xuất hiện, chạy xộc vào nhà bế con nhỏ (1 tuổi) của mình chạy ra đường...  

Sau khi nhận được thông tin giúp đỡ từ người dân và gia đình, lực lượng công an TP. Hạ Long đã có mặt kịp thời đưa người phụ nữ này về trụ sở công an TP. Hạ Long và trao cháu bé cho gia đình chăm sóc.

Mẹ trẻ ôm con lao vào đầu ô tô do
Người phụ nữ vẫn có biểu hiện ngáo đá tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Huyền nhiều lần có ý định vồ lấy con mình ném xuống đất nhưng lực lượng công an cảnh giác, ngăn chặn kịp thời.

Quá trình điều tra xác định Huyền là người nghiện ma túy, thường xuyên bị "ngáo đá" (hiện tượng rối loạn thần kinh do phê ma túy đá).

Gia đình cho biết, mỗi khi lên cơn “ngáo đá”, thì không ai quản lý được Huyền. Hiện cháu bé con Huyền vẫn bình thường và được trao lại cho gia đình.

Mẹ trẻ ôm con lao vào đầu ô tô do
Cháu bé được gia đình chăm sóc sau sự việc

Trưa cùng ngày, lãnh đạo Công an TP Hạ Long cho biết, khi thấy lực lượng công an bắt giữ, đưa Huyền cùng cháu bé về trụ sở thì một số người dân qua đường hiếu kỳ chụp lại hình ảnh, rồi vội vàng tung tin lên mạng xã hội là công an bắt giữ đối tượng bắt cóc trẻ em, gây hoang mang trong dư luận.​

Tuy nhiên, cũng có người đăng tải đúng sự việc khiến cộng đồng mạng xôn xao và đã lên án hành động dại dột của người mẹ.

Bảng giá xe máy Yamaha Exciter, Nouvo, Sirius mới nhất
Bảng giá xe máy Yamaha Exciter, Nouvo, Sirius mới nhất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Yamaho luôn có những cuộc chạy đua trong thiết kế, công nghệ, động cơ… nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt nhất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link