Ngắm nhan sắc mỹ nữ Trung Quốc "4000 năm mới có một"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, dáng người thon gọn và được giới truyền thông bầu là mỹ nữ số một Trung Quốc khiến thiếu nữ nhanh chóng nổi tiếng.

Theo Edaily, danh tính của thiếu nữ được tung hô là mỹ nữ số 1 Trung Quốc là Cúc Tịnh Y (Ju Jing Yi). Cô sinh ngày 18/6/1995 ở Thành Đô, Trung Quốc nhưng lại tham gia làm thành viên nhóm nhạc thần tượng SNH48, nhóm nhạc chị em với AKB48 nổi danh trên toàn thế giới của Nhật Bản.

Mỹ nữ Cúc Tịch Y có nhan sắc
Mỹ nữ Cúc Tịch Y có nhan sắc "4000 năm mới có một"

Được bình chọn là mỹ nữ số một Trung Quốc, tên tuổi của Cúc Tịnh Y nổi tiếng rất nhanh chóng. Thậm chí, thiếu nữ này còn vượt cả những mỹ nhân hiện tại như Phạm Băng Băng, Chương Tử Di... 

Miêu tả về nhan sắc của Cúc Tịch Y, báo chí Nhật Bản cho rằng vẻ đẹp của thiếu nữ này là "4000 năm mới có một" tại Trung Quốc. Khi vui, khuôn mặt Cúc Tịnh Y toát lên vẻ đẹp rất trong sáng, ngây thơ, nhí nhảnh. Nhưng khi buồn, ánh mắt và gương mặt của cô lại đầy vẻ ma mị, sắc sảo.

Với sự tung hô của giới truyền thông, trang mạng cá nhân của Cúc Tịch Y bất ngờ tăng vọt lượng người theo dõi lên đến hơn 250 nghìn người. 

Nhiều người hiếu kỳ về vẻ đẹp của Cúc Tịch Y. Nhưng khi họ xem những hình ảnh “có một không hai” của thiếu nữ này thì khẳng định “giới giới truyền không đưa tin là có cơ sở”. 

Theo thông kê của một số trang mạng, hiện số người theo dõi AKB48 và Cúc Tịnh Y chiếm  khá đông. Thậm chí, nhiều diễn đàn, fanpage được mở ra để chia sẻ hình ảnh của mỹ nhân này. Nhiều fan hâm mộ thường gọi Cúc Tịch Y với cái tên thân thương “tỷ tỷ gấu bông”. 

Dưới đây là một số hình ảnh của mỹ nữ “4000 năm mới có một”:

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu Venezuela tại Miss World
Nhiều người chê đại diện của vương quốc hoa hậu khá già, thô và xấu ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Venezuela 2014.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn