Thạc sỹ xinh đẹp bị bỏng cồn vì nướng cá đã qua đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Thật là đau đớn quá, những ngày tới không biết tôi sẽ sống ra sao khi không có cô ấy bên cạnh”, anh Quyết bật khóc.

Gia đình cô gái xinh đẹp bị bỏng cồn vừa cho biết, chị Lê Thị Công Luận (26 tuổi) vừa qua đời do vết bỏng quá nặng đã nhiễm độc vào máu.

bỏng cồn
Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng chị Luận trước tai nạn thương tâm khiến nhiều người đau xót.

Anh Hoàng Minh Quyết (Hoằng Khánh, Hoằng Hóa, Thanh Hóa), chồng chị Luận cho hay, suốt hơn 20 ngày qua, chị Luận luôn phải chịu những đau đớn khi bị bỏng tới hơn 80%, được điều trị tại Khoa hồi sức cấp cứu (Viện Bỏng Quốc gia, Hà Đông, Hà Nội) và thường xuyên trong trạng thái hôn mê. Những lúc tỉnh, chị lại đau đớn khiến nhiều người thân trong gia đình không khỏi xót xa.

bỏng cồn
Chị Luận đã tử vong do vết bỏng quá nặng nhiễm độc vào máu.

Được biết, chị Luận vốn là cô gái xinh xắn, hiền lành, hòa đồng với mọi người. Chị đang theo học cao học ở Trường Học viện Quản lý giáo dục chuyên ngành Quản lý giáo dục và không lâu nữa là hoàn thành khóa học. Buổi tối, chị tranh thủ dạy học cho trẻ tự kỷ ở Thái Thịnh (quận Đống Đa, Hà Nội).

bỏng cồn
Nụ cười hiền hậu này sẽ mãi mãi không còn nữa.

“Mặc dù được các bác sĩ những ngày qua luôn tận tình chăm sóc nhưng do vết bỏng nặng đã nhiễm độc vào máu nên vợ tôi không qua khỏi. Thật là đau đớn quá, những ngày tới không biết tôi sẽ sống ra sao khi không có cô ấy bên cạnh”, anh Quyết bật khóc.

Anh Quyết cũng tâm sự, gia đình đã đưa thi thể chị Luận về Bệnh viện Trung ương quân đội 108 (Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và tổ chức tang lễ cho chị vào chiều 13/11.

bỏng cồn
Anh Quyết cho biết, những ngày sắp tới không có vợ bên cạnh sẽ sống thế nào.

Trước đó, vào tối ngày 18/10, sau khi từ bệnh viện thăm bà ngoại về, chị Luận vào bếp nướng cá để 2 vợ chồng cùng ăn. Không may, chị bị cồn đổ vào người gây bỏng nặng. Chị Luận được đưa vào Viện Bỏng Quốc gia điều trị với mức bỏng tới hơn 80%, bỏng sâu 40%, hoại tử 11%. Sau hơn 3 tuần điều trị, chị Luận đã không qua khỏi.

bỏng cồn
Nướng cá bằng cồn, cô gái xinh đẹp bị cháy như ngọn đuốc
“Lúc tỉnh, cô ấy thấy tôi lại chảy nước mắt rồi cố gắng hỏi, sau này em có đi làm được không? Bao giờ em có thể đi lại được? Em có chết không? Em xin lỗi. Rồi cô ấy lại khóc".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link