Cận cảnh vẻ đẹp trai, lịch lãm của David Beckham ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 16h chiều 10/11, David Beckham đã đến sân bay Nội Bài bằng chuyên cơ. Đây là lần đầu tiên cựu siêu sao bóng đá Anh đến Hà Nội.

16h chiều 10/11, cựu siêu sao bóng đá Anh David Beckham đã đến sân bay Nội Bài bằng chuyên cơ. Đã hơn 9 năm kể từ lần cuối cùng David Beckham đến Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện Cup vàng thế giới. Cả 2 lần đến Việt Nam trước đó, cựu danh thủ đều chọn điểm đến là TP.HCM, thế nên lần thứ 3 đến Việt Nam và là lần đầu đến thủ đô Hà Nội này của Beckham khiến rất nhiều khán giả hâm mộ háo hức.

beckham
Beckham đi trên chuyên cơ mang số hiệu CHN78, đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 15h50 (Ảnh VnEpress).

Lần đến Việt Nam này của David Beckham nằm trong chiến dịch truyền thông của một nhãn hàng. Chuyến đi này của Beckham được bảo vệ truyền thông rất cẩn mật, anh chọn đi cửa VIP để tránh truyền thông.

beckham
Chiếc xe chuyên chở David Beckham khi anh có mặt tại Hà Nội.

Trước khi đến Việt Nam, Beckham đã dừng chân tại Hàn Quốc, Hong Kong. Trong chuyến ghé thăm Hà Nội lần này, vấn đề an ninh của cựu cầu thủ sinh năm 1975 rất được chú trọng. Anh mang theo đội ngũ vệ sĩ riêng hùng hậu và bảo mật hình ảnh tối đa.

david beckham
Một dàn motor khủng đã đợi từ đầu giờ chiều để đón cựu danh thủ.

Trong buổi giao lưu đầu tiên ở Hà Nội, Davide Beckham ăn tối tại một nhà hàng ẩm thực ở Bà Triệu vào lúc 19h.

david beckham
Becks vẫy tay chào người hâm mộ khi rời phòng tiệc trên phố Bà Triệu.
david beckham
Beckham trò chuyện cùng các quan khách.
david beckham
Cựu thủ quân tuyển Anh lịch sự chụp ảnh cùng toàn bộ quan khách.

Sau đó, lúc 23h cựu thủ quân tuyển Anh sẽ dự buổi tiếp xúc thứ hai với người hâm mộ tại một bar ở quận Hoàn Kiếm.

david beckham
Beckham luôn thể hiện được phong thái lịch lãm, tự nhiên.

Beckham được xem là cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới. Anh có lượng fan rất lớn tại Việt Nam, đặc biệt trong thời gian khoác áo Man United. Sau đó, anh chuyển sang khoác áo Real Madrid, Los Angeles Galaxy, Paris Saint Germain và đều thu được thành công rực rỡ. Vào mùa hè 2013, danh thủ sinh năm 1975 này đã quyết định giải nghệ.

david beckham
Beckham thư thái tận hưởng không gian âm nhạc Việt (Ảnh VnEpress).

Ngoài tài năng bóng đá, vẻ ngoài đầy nam tính, Beckham còn được ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc cùng cô vợ Victoria và 3 con trai, 1 con gái. Cả hai đều rất mát tay trong lĩnh vực kinh doanh, giúp họ thành cặp vợ chồng thành công nhất giới cầu thủ nổi tiếng đã giải nghệ.

david beckham
David Beckham đến Việt Nam chiều nay
Dự kiến 17h chiều nay (10/11), danh thủ David Beckham sẽ đến sân bay Nội Bài, Hà Nội trong chương trình quảng bá một sản phẩm mới mà anh là người đại diện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn