Trung Quốc: Kinh hoàng vụ thảm sát làm 3 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau cuộc tranh cãi gay gắt giữa hai chủ cửa hàng, một nghi can đã xuất hiện rút dao đâm chém làm 3 người thương vong gây náo loạn Trung tâm thươn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 21/1, tại trung tâm thương mại của thành phố Diên An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc xảy ra một vụ tấn công man rợ gây hậu quả là 2 người tử vong, một người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng

Qua tìm hiểu, trước khi phát hiện án mạng thì hai chủ cửa hàng trên tầng ba của trung tâm mua sắm này đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi gay gắt. Ngay sau đó, nghi can đã nổi cơn cuồng điên xông vào đâm chém làm ba nạn nhân thương vong. Trong đó, hai người bị tấn công dẫn đến tử vong còn một người đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, một cảnh tượng chết chóc, mùi máu tanh lòm sộc thẳng lên mũi khiến nhiều người chứng kiến rùng mình kinh sợ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã khẩn trương đến hiện trường thu thập hồ sơ, bắt khẩn cấp nghi can. 

Hiện cơ quan cảnh sát đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Thảm sát ở Paris sẽ mở đầu xu hướng khủng bố mới?
Theo các chuyên gia phân tích, những kẻ giết người trong vụ thảm sát ở Paris hôm 7/1 vừa qua đã thực hiện cuộc tấn công mang dấu ấn của cả al-Qaeda lẫn IS.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn