Thảm sát ở Paris: Đang xảy ra đấu súng, bắt cóc con tin

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ bắt cóc con tin đang xảy ra ở đông bắc Paris sau khi cảnh sát đuổi theo 1 ôtô nghi chở 2 nghi phạm gây ra vụ thảm sát tòa soạn báo.

BBC dẫn các nguồn tin cảnh sát cho biết, vụ bắt cóc con tin xảy ra sau một vụ rượt đuổi trên đường cao tốc N2 với một điểm cuối là thị trấn Dammartin-en-Goele, cách sân bay quốc tế Charles de Gaulle khoảng 12 km. Các nghi phạm cố thủ trong một doanh nghiệp in nhỏ có tên CTD. Hiện chưa rõ có bao nhiêu người ở phía trong.

Mô tả ảnh.
Cảnh sát tới hiện trường vụ bắt cóc con tin.

Các nghi phạm trước đó đã cướp một chiếc Peugeot 206 từ một phụ nữ ở Montagny-Sainte-Felicite. Người phụ nữ này cho biết những tên cướp xe có khuôn mặt giống như hai nghi phạm đang bị cảnh sát truy nã. Vụ đấu súng xảy ra khiến nhiều người bị thương, theo Reuters.

Tờ Le Figaro của Pháp đưa tin 5 trực thăng cảnh sát đã được điều đến thị trấn Dammartin-en-Goele. Các tuyến đường vào khu vực xảy ra vụ việc đã bị phong tỏa.

Cư dân thị trấn Dammartin-en-Goele được yêu cầu ở yên trong nhà. Các học sinh tạm thời bị cấm rời khỏi trường học, BBC dẫn thông báo trên website của thị trấn Dammartin-en-Goele cho hay.

"Chúng tôi có các dấu hiệu về sự hiện diện của những tên khủng bố mà chúng tôi muốn ngăn lại", Reuters dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Bernard Cazeneuve phát biểu trước báo giới tại thủ đô Paris.

Thảm sát ở Paris: Phát hiện dấu vết kẻ khủng bố trong rừng
Cảnh sát Pháp đang mở một cuộc truy tìm lớn tại khu rừng Picardy, nơi được cho là chỗ ẩn náu của 2 kẻ khủng bố gây ra vụ thảm sát ở tòa soạn báo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn