1 tháng nữa có 2 con giáp ăn nên làm ra, tiền nong rủng rỉnh, 1 tuổi lao đao gánh hạn

11:47, Thứ sáu 06/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo chỉ trong vòng 1 tháng tới cục diện phong thủy xoay chuyển, có 3 con giáp sẽ chịu ảnh hưởng nhiều nhất, Cùng xem họ là ai?

Tuổi Mão

Tuổi Mão

Tuổi Mão

Nếu như trong năm Quý Mão 2023, tuổi Mão phải đương đầu với nhiều khó khăn do hạn năm tuổi và cục diện Trực Thái Tuế, công việc cũng dậm chân tại chỗ, dù làm nhiều nhưng thu được chẳng bao nhiêu, thì bước sang năm Giáp Thìn 2024, mọi chuyện sẽ thay đổi chiều hướng tích cực hơn cho con giáp này. Với sự kiên cường và chăm chỉ là các đặc điểm nổi bật của mình, tuổi Mão sẽ đạt được những thành công rực rỡ.

Với sự xuất hiện của 2 cát tinh là Thái Âm và Mạch Hoạt, chủ về sự quyền quý, giàu sang, may mắn trong công việc, tiền bạc, người tuổi Mão được cho là làm gì cũng nhận được sự trợ giúp.

Tháng 8 âm không phải là một giai đoạn tốt cho người tuổi Mão. Với sự xuất hiện của các hung tinh như Bệnh Phù, Dương Nhẫn, nếu không cẩn thận, tuổi Mão có thể sẽ gặp các vấn đề về sức khỏe, hoặc dính phải chuyện thị phi khiến họ mất tiền và hao tổn tâm trí.

Vượt qua tháng 8 âm, tuổi Mão sẽ kết thúc những khó khăn, thử thách nói trên của họ và bước vào một giai đoạn vô cùng tươi sáng. 

Tử vi học có nói, tháng 9 âm lịch là lúc con giáp này ăn nên làm ra, làm việc gì cũng thuận và thu về kết quả tốt. Lục hợp sẽ đưa quý nhân đến với tuổi Mão, dẫn dắt con giáp này đi tới những thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Ngoài ra, tình hình sức khỏe của con giáp này cũng sẽ được cải thiện đáng kể, không có gì cần phải lo lắng. 

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Ngọ nằm trong số những con giáp may mắn bậc nhất, có thể đạt thành công rực rỡ trong sự nghiệp, tiền bạc thu về ngày càng nhiều, thậm chí là giàu sang, dư dả. Được nhiều cát tinh như Thiên Giải, Giải Thần, Bát Tọa trợ giúp, tuổi Ngọ không chỉ hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, mà còn về đích viên mãn ngoài mong đợi.

Trong tử vi học, sao Thiên Giải và Giải Thần chính là 2 cát tinh chịu trách nhiệm cho việc giải ách, trừ hung, giảm bệnh tật, đề phòng và giảm tai họa, đồng thời mang lại phúc thọ và may mắn đặc biệt. Được 2 ngôi sao này chiếu rọi cũng giống như việc sở hữu một tấm bùa hộ mệnh tuyệt vời có thể giúp tuổi Ngọ vượt qua khó khăn, thử thách và đi tới thành công rực rỡ trong cuộc sống.

Có thể nói, nhờ 2 cát tinh này, tuổi Ngọ sẽ gặp được quý nhân, giúp họ tăng thêm sức mạnh, thậm chí trong công việc có thể gặp dữ hóa lành, chuyển bại thành thắng, biến vận xui thành vận may.

Ngoài ra, tuổi Ngọ còn có sự hỗ trợ của sao Bát Tọa, là sao chủ về đường học vấn, thi cử, sự vinh hiển. Được sao Bát Tọa trợ giúp, tuổi Ngọ sẽ dễ gặp may trên con đường công danh, sự nghiệp, đạt được những thành tựu chói lọi.

Sang tháng 8 âm, những người tuổi Ngọ có thể thở phào nhẹ nhõm vì những điều xui rủi cũng dần dần biến mất với họ. Bước vào tháng 8 âm, mọi chuyện sẽ đi vào ổn định với con giáp này. Nhưng nếu nói đến một giai đoạn hoàng kinh với họ thì phải nói đến tháng 9 âm. 

Tử vi học có nói, trong năm Giáp Thìn có 3 khoảng thời gian thuận lợi nhất với họ thì tháng 9 âm nằm trong số đó, và cũng là giai đoạn may mắn cuối cùng của năm nay với họ. Chính vì thế, tuổi Ngọ được khuyên nên dành hết tâm sức và các nguồn lực sẵn có cho giai đoạn này. Đây là lúc tuổi Ngọ sẽ phất lên như diều gặp gió, sự nghiệp có nhiều bước ngoặt quan trọng, giúp họ vừa có tiền vừa có quyền, được người khác ngưỡng mộ.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi

Được đánh giá cao bởi sự tinh tế và khéo léo, tuổi Mùi cũng là một trong những con giáp được quý nhân hỗ trợ, gặt hái nhiều thành tựu về sự nghiệp trong năm Giáp Thìn 2024. Với 2 cát tinh là Thái Âm và Thiên Ất soi rọi, tuổi Mùi dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, làm gì hầu như cũng thu được kết quả tốt, sự nghiệp có nhiều bước tiến vượt bậc, thu nhập ngày càng được cải thiện, nếu biết tích cóp thì còn có thể để ra được một số tiền lớn.

Trong tử vi học, sao Thái Âm được coi là cát tinh, chủ về những may mắn trong tài chính, tiền bạc, có cuộc sống no đủ. Được sao Thái Âm soi rọi, tuổi Mùi dù có làm trong lĩnh vực nào thì cũng sẽ dễ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

Trong khi đó, sao Thiên Ất chủ về những may mắn trong các mối quan hệ, cho thấy con giáp này sẽ được quý nhân che chở, giúp đỡ. Với sức mạnh và tầm ảnh hưởng của mình, người này được cho là sẽ dẫn đường chỉ lối, tạo cơ hội và hướng tuổi Mùi tới những thành công trong công việc.

Nếu như tháng 7 và tháng 8 âm, tuổi Mùi có cuộc sống tương đối ổn định và dễ chịu, không gặp phải những thử thách gì lớn lao, thì trong tháng 9 âm, con giáp này lại cần phải tinh ý hơn. 

Tử vi học có nói, tháng 9 âm tuổi Mùi tuy có sự nghiệp thành công nhưng dễ có kẻ tiểu nhân ghen ghét, gây khó dễ nên cần thận trọng hơn trong đối nhân xử thế để tránh những hậu quả không mong muốn. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc