4 dấu hiệu báo bạn sắp gặp vận đen, hãy tìm cách hóa giải để cuộc sống bình an trở lại

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn gặp những dấu hiệu dưới đây thì cần hết sức thận trọng tiền bạc, công việc và tình duyên kẻo vận xui tìm tới.

Mí mắt bị dính chặt, sưng mọng

Nếu một ngày ngủ dạy bạn tự nhiên thấy mí mắt mình dính chặt hoặc sưng mọng, thì đó là dấu hiệu không may mắn sắp tới với bạn. Bạn cần phải hết sức thận trọng trong việc chi tiêu tiền bạc kẻo mất oan. Trong khoảng thời gian này bạn không nên đầu tư gì cả để tránh mất trắng. Bạn cũng cần phải để tâm tới ví tiền vì có thể sẽ bị rơi rớt hoặc mất cắp.

Mũi bị thâm có vết xước

Trong phong thủy thì vùng mũi chính là nơi hút tài lộc cho con người. Nếu bạn chẳng va đập vào đâu mà mũi lại xuất hiện vùng thâm hay bị xước thì đây chính là điềm báo trước bạn sẽ gặp vận xui về tiền tài, tình cảm.

Mí mắt dính chặt vận xui đang tới

Mí mắt dính chặt vận xui đang tới

Bạn có thể bị cho nghỉ việc đột ngột hoặc chuyện làm ăn không tốt khiến bạn rơi vào tình trạng kiệt quệ tài chính. Khi bạn gặp dấu hiệu này hãy tìm cách hóa giải để vận đen không đeo bám bạn như thế sẽ giúp bạn bớt phần nào vận xui đeo bám.

Tự nhiên trán bị thương

Một ngày khi bạn ngủ dậy tự nhiên trán bị thương hoặc bị thâm tím, tài vận chắc chắn có vấn đề sắp xảy ra với bạn. Theo phong thủy thì vùng trán chính là Thần đăng của bản mệnh, đừng để tóc che trán, càng không được để trán va vào đâu bị thương, đây chính là đại kỵ cho phong thủy và tài lộc của mỗi người. Về nhìn hướng Tây Bắc trong nhà xem có vật gì sắc nhọn cần phải bỏ đi ngay đi để không mang vận xui vào người.

Trán bị tổn thương cẩn trọng tình cảm tiền bạc

Trán bị tổn thương cẩn trọng tình cảm tiền bạc

Lông mũi dài, thò ra ngoài

Đột nhiên thấy lông mũi dài thò ra ngoài thì bạn nên thận trọng bởi đây là điềm báo phá tài vận và tình cảm gặp khó khăn trong giai đoạn sắp tới. Bạn cần phải cắt ngay phần lông mũi thò ra, chú ý đừng cắt phải da mũi để không bị tổn thương. Có thể mua đồ trang sức bằng vàng bạc hình con giáp lục hợp với mình để hóa giải vận xui cho tài vận.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn