Đây là những items được các tín đồ làm đẹp khuyên nên sắm, bạn mà bỏ lỡ thì phong cách tụt hạng ngay

( PHUNUTODAY ) - Những item bên dưới được các biên tập viên thời trang đánh giá cao, bạn rất nên sắm ngay trong hè để còn mặc đẹp cho bằng người khác.

Áo sơ mi mỏng mát

Thay vì những chiếc áo sơ mi dày dặn, mang cảm giác phát ngốt vào hè thì sơ mi mỏng sẽ là gợi ý hoàn hảo. Sơ mi không phải món đồ nhàm chán như bạn nghi, bạn cần "múc" là sơ mi mỏng nhẹ, mặc mát như chất liệu vải lanh, diện khi trời nóng thì chuẩn còn gì bằng. Ngoài ra, việc diện sơ mi hở khuy cũng là chiêu để bạn trông phóng khoáng hơn vài nấc.

Sơ mi mỏng mát mang đến cho bạn cảm giác gợi cảm, mix thêm một chiếc áo hai dây bên trong nữa là phong cách bạn nâng tầm hơn hẳn. Chưa kể ưu điểm của những chiếc áo sơ mi dạng này bạn có thể mặc đi làm, đi du lịch đều ok la mà không cần phải băn khoăn nhiều. 

Empty
Empty

Áo phông độn vai

Áo phông thì có vô vàn kiểu loại khác nhau, nhưng nói về trend áo phông năm nay thì hẳn không item nào vượt mặt được áo phông độn vai được rồi. Những chiếc áo phông độn vai được các bạn ưa cá tính, sành điệu rinh về ngay từ những ngày phủ sóng trên thị trường thời trang. Ưu điểm của dáng áo độn vai vừa tạo nên tổng thể cá tính, cool ngầu, vừa mang hơi hướng thập niên 80. Gợi ý cho bạn là chỉ cần mix "em nó" với quần ống rộng thì chắc chắc có set đồ "rất gì và này nọ", style "lên hạng" là chắc chắn. Bạn cũng có thể mix thêm với quần skinny để biến hóa thành qúy cơ công sở thanh lịch cũng thoải mái nhé. 

Empty
Empty

Quần shorts denim

Những chiếc quần jeans dài mang đến cảm giác mệt mỏi, lười biếng mỗi khi mặc vào. Hè đến, bạn hãy tạm quên đi những chiếc quần dài này, thay vào đó là bổ sung vào tủ đồ vài chiếc quần shorts denim cho mới mẻ. Về chiều dài, bạn nên ưu tiên những chiếc q uần shorts dài ngang hoặc ngắn hơn đầu gối một chút, đây được xem là item "hot hit" mùa này. Ưu điểm của loại quần short này là phối cùng item nào cũng hay ho, giúp cho tổng thể cá tính và phong cách hơn hẳn đấy. 

Empty
Empty

Blazer dáng lửng

Nghe đến blazer mà bạn thấy phát ngốt nhưng cũng có loại blazer nhìn là muốn diện ngay rồi. Các bên tập viên cho rằng đáng diện hè này lại là kiểu áo dáng lửng thú vị, không khiến bạn ngốt ngát quá đâu, lại còn tạo cảm giác năng động, tôn eo phết đấy! Nếu bạn muốn nâng tầm phong cách của mình bạn có thể lựa chọn mix với chân váy xòe để bánh bèo hóa, hoặc nếu không thì mix với quần ống rộng cạp cao cũng là một gợi ý hoàn hảo. Miễn sao bạn chọn được chất liệu mỏng mát mẻ là được nhé.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn