Công thức mix áo thun họa tiết cực chuẩn cho mùa hè thêm tươi

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn nắm được những công thức mix áo thun họa tiết dưới đây thì trang phục của bạn sẽ thêm phần nổi bật, bắt mắt trong mùa hè này đấy!

Áo thun họa tiết là một trong những trang phục không thể thiếu của phái nữ, chúng mang lại sự trẻ trung, cá tính và năng động cho bạn gái. Áo thun họa tiết là một trong những món đồ thời trang được bạn gái lựa chọn nhiều nhất. Thiết kế khỏe khắn, năng động của kiểu áo này có thể mix cùng nhiều món đồ như quần short jean, quần jean hay chân váy…

Mỗi cách mix đồ cùng áo thun họa tiết lại giúp nàng có những phong cách thời trang khác nhau nhưng không hề mất đi sự năng động, rất đang yêu và nữ tính. 

1. Cá tính cùng short jeans

Áo thun và short jeans là bộ đôi mà bất cứ cô nàng nào cũng có trong tủ đồ. Đây là set đồ cơ bản nhưng luôn đảm bảo đẹp, năng động mà nàng có thể yên tâm diện khi đi chơi, dạo phố hay đi du lịch. Nhằm tăng nên sự nổi bật, ấn tượng thì các cô nàng nên mix cùng túi xách, giày sneaker, sandals….

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cặp đôi này giúp cho mùa hè của bạn thêm mát mẻ hơn và còn giúp bạn thể hiện phong cách thời trang năng động, đầy cá tính nữa đấy nhé, kết hợp cùng một vài món phụ kiện là bạn đã để lại ấn tượng mạnh trong mắt mọi người rồi. Set đồ áo thun và quần short rất dễ diện, phù hợp với mọi vóc dáng, cho nàng tự tin diện. Với những họa tiết ngộ nghĩnh, những hình ảnh dễ thương hay những slogan độc đáo giúp bạn gái thể hiện cá tính, trở thành một xu hướng phong cách thời trang riêng.

60

 2. Năng động cùng  quần jeans 

Đơn giản mà nổi bật, áo phông họa tiết chắc chắn là một trong những item xinh xắn nhất để diện đi học. Cách diện dễ mà đẹp nhất với item này chính là mix cùng quần jeans màu xanh cơ bản đóng thùng và phối thêm giày slip-on. Nếu muốn nổi hơn nữa, các cô nàng có thể nhấn nhá thêm một chiếc mũ lưỡi trai rực rỡ.

63

3. Tôn dáng cùng chân váy ngắn

Cũng giống như quần short, quần jean thì chân váy ngắn cùng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Sự kết hợp giữa chân váy ngắn và áo thun cho nàng thêm phong cách nhưng cũng không kém phần duyên dáng khi diện trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đặc biệt là trong mùa hè thì chúng càng được vận dụng triệt để để mang đến cho nàng những set đồ đẹp nhất, phong cách nhất.

Cách phối đồ này hợp với tất cả mọi người, nhất là những cô nàng chân ngắn, giúp đôi chân trông dài hơn và thon gọn hơn. Chính vì là item thời trang luôn được lòng phái nữ nên các nhà thiết kế cũng không ngừng sáng tạo ra nhiều mẫu mã cùng màu sắc và họa tiết khác nhau. Dù chọn áo thun họa tiết nào thì khi bạn mix cùng chân váy cùng trở nên duyên dáng và không kém phần năng động, giúp nàng “ăn gian” chiều cao. Lời khuyên cho bạn là mix cùng những chân váy đơn sắc để làm nổi phần họa tiết ở áo thun.

61

4. Điệu đà cùng chân váy dài.

Chân váy dài hay còn gọi là chân váy midi, item này mang lại cho cô nàng vẻ ngoài thướt tha, điệu đà đầy nữ tính. Chân váy midi mang phong cách cổ điển, nhất là với thiết kế chân váy xòe midi, mang lại cho nàng sự duyên dáng, đầy lãng mạn.

Chân váy midi có độ dài vừa phải giúp nàng có sự cuốn hút hơn, không chỉ đẹp về set đồ mà còn phù hợp với mọi thời tiết. Không sặc sỡ, nổi bật bằng chân váy midi họa tiết, những chân váy midu đơn sắc mang đến cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng hơn, mang một nét riêng mà chúng vốn có bởi tone màu đơn sắc đơn giản, dễ phối đồ. Vì vậy, chân váy midi trơn màu khi mix cùng áo thun họa tiết đều nổi bật và cuốn hút người nhìn.

62

Sự kết hợp giữa chân váy midi và áo thun họa tiết là sự kết hợp giữa sự điệu đà cùng sự trẻ trung, cá tính nên khi chọn màu sắc và kiểu dáng bạn nên cân nhắc kỹ sao cho phù hợp để chúng không bị đối lập trong từng set đồ. Phối chân váy midi trơn màu cùng áo thun họa tiết, bạn nên chọn màu sắc thật tinh tế sao cho set đồ được hài hòa, cuốn hút, tạo điểm nhấn. Đặc biệt khi diện set đồ bạn nhớ mix cùng đôi giày cao gót để tôn dáng nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn