Tử vi cuối tuần này (4-5/7/2020): 3 con giáp tận hưởng giàu sang, ngồi rung đùi đếm tiền

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem con giáp nào nhận được lộc trời ban trong dịp cuối tuần 4-5/7/2020 này nhé.

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão là người có ý chí, có đam mê kiếm tiền, không chịu kiếp sống nghèo khổ nên trong mọi hoàn cảnh họ luôn phấn đấu vươn lên để được sống thoải mái, dư dả. Trong thời gian này, người tuổi Mão được Thần Tài che chở nên chuyện làm ăn phát đạt, đón tài lộc không ngớt. Sự thông minh và bản lĩnh sẽ giúp Mão đưa ra những quyết định chính xác về tài chính và thu về nguồn lợi khổng lồ.

Thời gian cuối tuần này là lúc tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn và nhận được thành tựu từ những cố gắng trước đó.

Bạn cần phải nỗ lực hết mình để thực hiện những nhiệm vụ được giao phó trước khi tận hưởng một kỳ nghỉ cuối tuần thu giãn.

tu-vi-cuoi-tuan-4-5-7-2020-01

Tuổi Dậu

Cuối tuần này, tử vi dự báo người tuổi Dậu sẽ gặp được quý nhân. Đây là người hết lòng vi bạn, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong công việc, giúp bạn hoàn thành xuất sắc kế hoạch mà cấp trên giao phó.

Tình hình tài chính cũng có dấu hiệu tăng tốc khi Dậu ký kết được một hợp đồng làm ăn lớn. Nhờ hợp đồng này, bạn có thể giữ mối làm ăn, duy trì công việc làm thêm cũng như công việc chính. Nếu thuận lợi, công việc này sẽ giúp số dư trong tài khoản của bạn ngày một lớn hơn.

Cuối tuần là thời điểm Dậu thật sự được nghỉ ngơi và hưởng thụ thành quả của sự nỗ lực trong thời gian qua.

tu-vi-cuoi-tuan-4-5-7-2020-02

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân, đó cũng là một người bạn tốt của bạn. Người này sẽ giúp bạn vượt qua trở ngại trong công việc. Vì điều này mà số tiền thưởng tăng lên, lấp đầy khoảng trống trong tài khoản của bạn.

Tuổi Thìn có tình tình tốt, các một quan hệ xung quanh cũng vững chắc khiến bạn càng thêm tin tưởng vào năng lực của mình.

Cuối tuần này, tuổi Thìn nên dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cảm giác vui vẻ bên người thân, bạn bè để gắn kết thêm tình cảm, tình yêu của mình nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn