10 ngày cuối tháng 9 âm: 3 tuổi Làm Ăn Đắc Lộc, tiền bạc tăng vù vù

12:38, Chủ nhật 20/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Thời gian 10 ngày cuối tháng 9 âm, có 3 con giáp sẽ gặp may mắn, vô cùng giàu có.

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết Sửu là một trong những con giáp may mắn bậc nhất cuối tháng 9. Về sự nghiệp, tuổi Sửu có những bước tiến rộng rãi. Nhờ vào sự cố gắng nỗ lực không biết mệt mỏi, Sửu ngày càng thăng tiến.

Việc làm ăn kinh doanh bận mang lại nguồn lợi lớn cho tuổi Sửu. Các khoản đầu tư  của họ sinh lời nhanh chóng, cuộc sống của họ thu hái nhiều niềm vui tài lộc.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu cũng có nhiều may mắn, họ cảm thấy hạnh phúc viên mãn trong chuyện lứa đôi, cuộc sống vui vẻ và tròn trịa.

Tử vi cho biết Sửu là một trong những con giáp may mắn bậc nhất cuối tháng 9

Tử vi cho biết Sửu là một trong những con giáp may mắn bậc nhất cuối tháng 9

Tuổi Ngọ

Nửa cuối tháng 9 âm lịch tuổi Ngọ sẽ được Thực Thần nâng đỡ. Thu nhập của họ sẽ tăng lên từ nhiều nguồn, thậm chí có những khoản vượt quá cả mong đợi của bản mệnh, tiền của kiếm được dễ dàng giúp họ sống vượng phát và sung túc.

Ngọ là người thông minh, nhanh nhẹn, giỏi giang, cuộc sống của họ sẽ có rất nhiều chuyển biến trong giai đoạn tới đây.

Thời gian này họ còn được ngũ hành tương sinh ủng hộ nên phương diện tình cảm diễn ra rất trôi chảy. Tình cảm của các cặp đôi càng ngày càng trở nên bền chặt hơn. Chất lượng cuộc sống của họ nâng lên thấy rõ.

Nửa cuối tháng 9 âm lịch tuổi Ngọ sẽ được Thực Thần nâng đỡ

Nửa cuối tháng 9 âm lịch tuổi Ngọ sẽ được Thực Thần nâng đỡ

Tuổi Hợi

Hợi là người chân thành, lương thiện, cuộc đời thường hưởng nhiều phúc báo. Trong cuối tháng 9, tuổi Hợi năng động và linh hoạt trong công việc, khả năng ứng biến nhanh nhạy, luôn đi trước đón đầu. Vì thế họ dễ dàng gặt hái được thành công.

Hợi cũng là kiểu người có sự rộng rãi, cởi mở. Ở bên cạnh họ ai nấy cũng đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, cũng bởi thế họ thường có quý nhân trợ giúp trong đời.

Khả năng ngoại giao khéo léo giúp tuổi Hợi nhận được không ít điều tốt trong sự nghiệp cũng như tài lộc. Số tiền kiếm được trong giai đoạn này nhiều vượt trội giúp họ trở nên sung túc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: tử vi 12 con giáp