Ngày mưa, đây là 4 kiểu dép các nàng nên sắm để đảm bảo thanh lịch gọn gàng

( PHUNUTODAY ) - Tạm biệt những đôi sneaker quen thuộc, giờ thì các nàng cần tìm đến những thiết kế vừa thoải mái mà vẫn phải vừa sang.

Vào những ngày thời tiết mưa ảm đạm dần chắc chắn là việc đi những đôi giày như thế nào cho vừa sạch vừa đẹp là một nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em rồi. Bạn hãy tạm biệt những đôi sneaker quen thuộc, giờ thì các nàng cần tìm đến những thiết kế vừa thoải mái mà vẫn phải vừa sang. Vậy thì 4 kiểu giày dép dưới đây chính là thứ mà bạn cần nhất lúc này. Bạn chỉ cần nhớ một nguyên tắc quan trọng là khi trời mưa thì chẳng gì bằng những đôi dép thoáng chân làm sao cho đảm bảo vừa sạch vừa bắt mắt mà có thể mix với nhiều món đồ là ok lắm rồi. 

1. Sandal quai thô 

Năm nay, sandal quai thô đang là thiết kế khá hot được nhiều chị em yêu thích. Nhìn thì có vẻ như khó nhằn nhưng thực ra ai đi cũng sẽ vô cùng thích. Đặc biệt  đây cũng là thiết kế "ổn áp" để diện trong những ngày mưa dầm dề. Thiết kế sandal thoáng khí, không bị bí bức như sneaker mà vẫn đảm bảo xinh đẹp thoáng chân và sang chảnh vô cùng. Với sandal quai thô, bạn có thể diện cùng váy vóc hay quần jenas, quần vải đứng dáng cũng đều hợp cả. Nhưng lời khuyên dành cho bạn là mix với quần là ok nhất đấy, vì nó đảm bảo thanh lịch và cũng tiện lợi nữa. 

Empty

2. Sandal dây mảnh 

Bên cạnh sandal quai thô thì sandal quai mảnh cũng là gợi ý hay ho mà các nàng cần tham khảo Chi tiết dây quai mảnh vừa thanh thoát lại thoải mái, không sợ bị ẩm ướt hay khó chịu cho dù là chân ướt. Những đôi dây mảnh hơn nữa còn rất dễ mix đồ đặc biệt là cô nàng nào theo phong cách nữ tính, bánh bèo. 

Empty
Empty

3. Dép mũi vuông 

Từ đầu mùa đến nay nhiều cô nàng sành điệu đã thi nhau lăng xê cho những kiểu giày/dép mũi vuông đầy kiểu dáng bắt mắt này. Lời khuyên dành cho bạn là nếu muốn ghi điểm sành điệu tuyệt đối trong những ngày trời mưa dầm dề chắc chắn là không thể đừng quên bổ sung thêm 1 em dép mũi vuông vào tủ đồ rồi. Dáng dép mũi vuông không quai vừa thoải mái lại sang xịn và có thể hợp với nhiều outfit khác biệt. Bạn có thể mix với nhiều kiểu đồ từ quần âu cho đến váy vó. 

Empty

4. Dép xỏ ngón

Đây chính là item kinh điển chẳng bao giờ lo lỗi mốt, diện trong những ngày trời mưa đảm bảo sẽ rất sạch và tiện lợi. Tốt nhất nên chọn  có phần đế độn cao một chút, diện cùng quần dáng suông hoặc quần ống đứng và đừng quên sơ vin để tổng thể luôn gọn gàng ưng mắt. Những đôi xỏ ngón vẫn hết sức thanh lịch và cần thiết cho ngày mưa. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn