3 nét tướng "kim cương" của đàn ông báo trước tương lai phát tài lại chiều vợ thương con, chung thuỷ hết mực

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 đặc điểm trên khuôn mặt của người đàn ông thủy chung một đời, tương lai tươi sáng, ai lấy được là phúc lớn cả một đời:

Đàn ông có đôi tai cao

Các nhà nhân tướng học đã chỉ rõ rằng, đôi tai cao là khi đỉnh vành tai cao hơn so với mắt hoặc ngang với lông mày. Rất ít đàn ông sở hữu nét tướng này, bởi họ nổi tiếng thông minh, sáng tạo và rất có chí làm giàu.

xem tuong dan ong-phunutoday3

Nếu người khác thấy thất bại mà chùn chân, thấy gian nan mà bỏ cuộc thì chàng luôn phấn đấu không ngừng, vươn lên từ bùn đen.

Nhờ thế, mẫu đàn ông này chỉ cần quyết tâm theo đuổi đam mê chắc chắn sẽ công thành danh toại, tiền chất chật nhà. Không chỉ giàu sang, họ còn là người đàn ông trách nhiệm với gia đình, yêu thương vợ con. Vậy nên, chị em nào may mắn có được họ hãy mừng thầm vì bạn đang sở hữu người chồng hoàn hảo nhất đời.

Đàn ông mắt phượng

Một đôi mắt dài, mảnh và sâu chính là mắt phượng. Đây là nét tướng bộc lộ khả năng tư duy, sự khôn ngoan hơn người của chủ nhân. Đàn ông mắt phượng là người khéo léo trong giao tiếp, ứng xử hàng ngày nên gầy dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp, được quý nhân nâng đỡ hết lòng.

Không chỉ có tiền, mẫu đàn ông này còn có địa vị trong xã hội, được nhiều người nể trọng. Nếu chọn đúng ngành nghề để theo đuổi họ sẽ làm rạng danh gia đình, đảm bảo cho vợ con cuộc sống ấm no cả đời.

Người sở hữu trán rộng, nhô cao thường rất thông minh

Ngoài ra, những người này còn được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo.

Chính vì đặc điểm này, họ sẽ có nhiều ý tưởng trong công việc, sự nghiệp, từ đó con đường công danh rộng mở, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, họ còn được quý nhân phù trợ nên dù gặp phải khó khăn cũng luôn luôn có người giúp đỡ. Nam giới có cằm chẻ thường là người sở hữu nhiều đất đai, nhà cửa, tài vận tương đối hưng vượng, cuộc sống sung túc.

xem tuong dan ong-phunutoday

Dù cuộc sống đôi lúc gặp biến động lớn nhưng họ vẫn là những người nắm trong tay số tài sản khổng lồ. Ngoài ra, những người có nét tướng này còn có sự tu dưỡng bản thân cao hơn những người khác.

Ngoài ra, trong nhân tướng học, đàn ông có mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa, phần giữa hai mắt đầy đặn chính là tướng vượng phát. Cuộc sống của họ rất sung túc, không phải lo đến chuyện “cơm, áo, gạo, tiền” và anh ta cũng có năng lực tự mình tạo lập sự nghiệp.

( Bài viết mang tính tham khảo!)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn