5 công thức phối đồ tuyệt đẹp với blazer giúp nàng công sở ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Blazer là item đã quá quen thuộc với bạn gái, đây cũng là một trong những trang phục “đi cùng năm tháng” mà dân công sở chưa bao giờ có ý định loại bỏ ra khỏi tủ đồ. Tuy là trang phục cơ bản, nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ với blazer sao cho hoàn hảo nhất.

Không còn những ngày mùa Hè nóng nực, thời tiết giờ đây đã chuyển sang tiết Thu hơi se lạnh. Giữa tiết trời dở dở ương ương như thế này, thì những mẫu áo dài tay, áo khoác mỏng nhẹ luôn được các tín đồ thời trang ưu ái hơn cả, mà điển hình nhất hẳn phải kể đến những mẫu áo blazer. Không chỉ phù hợp với thời tiết, áo blazer còn vừa sành điệu, trang nhã và rất dễ phối đồ.

Dưới đây là 5 công thức mặc blazer quen thuộc, đơn giản nhưng luôn đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao để các nàng áp dụng ngay cho mùa Thu này.

Mix với skinny

0 anh bia

 

1

Đây là công thức mix đồ kinh điển nhất mà bất cứ cô nàng công sở nào cũng nắm được bởi chắc chắn, trong tủ đồ của quý cô, ai ai cũng phải có ít nhất 1 chiếc skinny hoặc quần jean cơ bản. Đôi khi vội quá, bạn chỉ cần mặc quần jean sau đó, khoác vội một chiếc blazer vào là cũng có một set đồ hoàn hảo đến sở rồi.

3
2

Bộ đôi skinny và blazer có lẽ set đồ quen thuộc của nhiều quý cô, không chỉ mang đến vẻ sang trọng, lịch sự, thanh lịch mà sự có mặt của chiếc quần jeans hoặc skinny trong bất cứ set đồ nào cũng mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động mà cực kỳ tôn dáng cho phái đẹp.

Mặc theo bộ

Mặc áo blazer theo bộ cùng tông với quần chính là công thức quen thuộc và xưa cũ nhất mà hẳn các nàng đã nghe qua. Tuy đơn giản, nhưng công thức này luôn đảm bảo độ đẹp mắt, thanh lịch để các nàng yên tâm diện.

6

Với những cô nàng công sở thì cứ đơn giản với áo sơmi + bộ blazer rồi nhấn nhá thêm một số phụ kiện như cài áo, kính, mũ. Còn nếu muốn tăng điểm trẻ trung, năng động thì bạn diện blazer cùng với áo phông họa tiết. Về khoản giày dép thì vô tư đi, dù là giày cao gót, giày búp bê, sneakers, loafer… thì đều có thể hợp cạ với bộ cánh này.

4
5

Mix với chân váy

7
8

Tưởng chừng các mẫu blazer chỉ phù hợp mix với quần, nhưng khi kết hợp với chân váy, nó lại trở nên hoàn hảo đến kỳ lạ. Là một trong những item phải có trong tủ đồ phái đẹp, chân váy dường như chưa bao giờ vắng bóng trong các set đồ công sở. Vì thế, chẳng có gì khó hiểu khi bạn kết hợp chân váy với blazer đi làm.

9
10

Bạn có thể chọn chân váy cùng màu, cùng họa tiết theo set bộ hoặc chọn chân váy khác màu tùy sở thích của mình. Đừng quên các phụ kiện kèm theo để bạn có set đồ hoàn hảo nhất. Với set chân váy và áo blazer, bạn sẽ có một set đồ vừa sang trọng, lịch sự mà có thể đi bất cứ nơi đâu với set đồ này.

Mix với đầm liền

11
1

Nếu như blazer là trang phục unisex (cả nam và nữ đều mặc được) thì đầm liền là item “đặc quyền” của phái đẹp. Chẳng ai có thể ngờ, những mẫu đầm liền điệu đà lại được mix cực kỳ ăn dơ với blazer “nam tính”.

Tuy nhiên, sự thật là như vậy, 2 item mix cùng nhau như là sự bổ trợ hoàn hảo cho nhau, những mẫu blazer tưởng chừng như chỉ dành cho phái mạnh thì nay, được dung hòa bởi những mẫu đầm liền nữa tính.

Với cách mặc này, bạn sẽ có set đồ thật phong cách, vừa toát nên sự cá tính, phong cách mà vẫn giữ được những nét nữ tính vốn có của mình.

12
13

Blazer + áo phông + quần jeans

16

Nếu như việc mặc blazer theo bộ cùng tông khiến bạn cảm thấy nhàm chán, cứng nhắc thì hãy đổi sang công thức diện áo blazer cùng với quần jeans. Tuy blazer mang lại cảm giác thanh lịch, trang nhã, còn quần jeans, áo phông lại có vẻ năng động, trẻ trung; vậy nhưng khi kết hợp 2 phong cách đối lập này lại tạo nên set đồ ăn ý hài hòa.

15
14

Chẳng cần ăn diện lồng lộn, thì set đồ này vẫn cộng điểm sành điệu cho bạn tức thì. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cả những mẫu jeans rách, jeans xé gấu trẻ trung, và đi cùng sneakers hầm hố thì cũng chẳng sợ "lạc quẻ" với áo blazer.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn