20 phút với Kate Moss để biết cô không...phù phiếm

00:20, Thứ năm 19/05/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Được phỏng vấn trực tiếp ngôi sao Kate Moss là niềm ao ước của bất cứ hãng thời trang nào trên thế giới. Ngày 18/5 hãng Mango đã có 20 phút ngắn ngủi giao lưu với người đẹp, tranh thủ khi cô ghé thăm Paris. #160;

(Phunutoday)- Được phỏng vấn trực tiếp ngôi sao Kate Moss là niềm ao ước của bất cứ hãng thời trang nào trên thế giới. Ngày 18/5 hãng Mango đã có 20 phút ngắn ngủi giao lưu với người đẹp, tranh thủ khi cô ghé thăm Paris.
 
“Tôi rất yêu thời trang”, “tôi thấy tất cả đều ổn!”….Nhưng điều gì đã xảy ra? Chúng tôi đã có 20 phút thực sự cởi mở tuyệt vời với chân dài đình đám nhất Anh Quốc này.
Mô tả ảnh.
ô con gái tám tuổi – là niềm tự hào của họ

 


Tôi được gặp cô cùng với 2 nhà báo Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ. Giây phút chờ đợi căng thẳng, tôi ngồi giũa móng tay liên tục. Trước khi liên hệ để viết bài, tôi đã mua một hộp mứt đến khách sạn Ritz (tôi biết loại mứt cô ý thích ăn).
“Tôi vừa trải qua chuyến bay 15 tiếng đồng hồ để chỉ đến đây tận mắt ngắm Kate”.
Chúng tôi được thông báo Kate Moss sẽ đến muộn 30 phút. Và được mời 1 cốc chè nóng và socola nhưng vì tâm lý căng thẳng và hồi hộp, không ai động đến.
“Hi! Tôi là Kate Moss”.
“Đây là loại mứt mà tôi thích ăn. Thỉnh thoảng tôi cũng tự làm chúng” - ồ, hóa ra, cô cũng thật đảm đang.
Mô tả ảnh.
Kate Moss cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Terry Richardson (Ảnh Mango)

Cô có cho mình là một hình tượng tuyệt vời không” ? – “Ồ không, tôi thấy mình cũng chỉ là một người bình thường”.
“Tôi rất thích cô ấy. Cô ta rất đẹp và thông minh. Tôi có xem trực tiếp đám cưới hoàng gia Anh với gia đình và một số người bạn. Bọn trẻ rất vui vẻ và mơ ước trở thành công chúa. Bản thân tôi cũng rất mong muốn được trở thành một cô công chúa như vậy. Nhưng có sao đâu, tôi cũng giống công tước mà. Tôi tự hào về bản thân tôi” (cười).
  • Theo Telegraph)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc