Học cách tận dùng đồ bơi như bodysuit để mặc đẹp như sao Việt xuống phố

( PHUNUTODAY ) - Trước đây, đồ bơi chỉ dành cho những kỳ nghỉ bên bãi biển thì nay được chọn để trở thành item độc đáo xuống phố.

Thời trang không tồn tại giới hạn và biên giới, điều đó luôn đúng. Bởi những món đồ vốn mặc định chỉ gói gọn trong một hoàn cảnh xuất hiện nào đó nay đã được phủ sóng rộng rãi. Nếu như trước đây, đồ bơi chỉ dành cho những kỳ nghỉ bên bãi biển thì nay được biến hóa thành item độc đáo để ra phố, dã ngoại, picnic.

Vốn kiệm vải và hở hang nên đồ bơi, đồ tắm không thể để nguyên mà mặc ra phố mà nhất định phải mix thêm các phụ kiện khác. Có thể là một chiếc quần shorts, quần jeans, chân váy… Lúc này, đồ bơi đóng vai trò như một chiếc bodysuit.

Empty

Cô chọn áo tắm đa sắc mang hơi hướng họa tiết nhiệt đới.

Trong thời gian gần đây, việc kết hợp áo tắm 1 mảnh cùng các item thời trang khác xuống phố đang được nhiều fashionista ưa chuộng. Với những cách mix khác nhau sẽ cho ra vẻ ngoài khác nhau mà chủ nhân mong muốn. Ở Việt Nam, các mỹ nhân Việt khá chuộng phong cách mix đồ bơi để xuống phố, thậm chí còn mạnh dạn để dự tiệc ngoài trời, những cuộc picnic nhằm mang lại sự quyến rũ, gợi cảm vô đối.

Mix với quần jeans

Đây là một sự kết hợp được xem là khá hoàn hảo với mọi cô nàng. Chẳng cần cầu kỳ hay thêm bất cứ loại phụ kiện nào, item này tự nó toát lên vẻ cá tính, thời thượng vô cùng. Công thức đơn giản, việc của bạn là lựa chọn áo tắm đơn sắc hay đa sắc tùy theo sở thích. Nhưng nên nhớ, bộ trang phục này chỉ hợp với những ai có hình thể gọn gàng, săn chắc thôi nhé.

Empty

Từng khẳng định là một nghệ sỹ "sexy từ trong máu" nên phong cách thời trang của Sĩ Thanh luôn gợi cảm trong mọi hoàn cảnh. Cô đã nhiều lần chọn áo tắm để xuống phố.

Empty

Khánh Linh The Face chọn áo tắm 1 mảnh để mix với quần jeans xuống phố vẫn vô cùng sành điệu.

Empty

Mlee vô cùng đẳng cấp khi kết hợp áo tắm màu hồng họa tiết dễ thương với quần jeans.

Mix với chân váy xòe

Nhiều người tự hỏi, tại sao lại không thể mix với chân váy? Việc kết hợp giữa sự cá tính và một chút bánh bèo, đôi khi sẽ trở thành điểm nhấn. Lúc này, mọi chuẩn mực và quy tắc thời trang sẽ biến mất và dành chỗ cho sự ấn tượng lên ngôi.

Empty

Sĩ Thanh từng gây ấn tượng khi kết hợp áo tắm 1 mảnh với chân váy xòe, mix cùng bốt da.

Empty

Tú Hảo tăng thêm sự mới mẻ cho set đồ bơi khi mix cùng chiếc váy lưới xuyên thấu.

Mix với quần 5cm, chân váy chữ A

Với cách mix đồ này, bạn không chỉ gói gọn trong việc đi biển mà còn có thể xuống phố, tham gia các buổi dã ngoại... Sự trẻ trung, thời thượng và khoe được lợi thế đôi chân là những gì item này mang đến.

Empty

Thiên Nga khéo léo mix&match đồ bơi với chiếc quần hot pants.

Empty

Minh Hằng thì lại sử dụng chiếc áo tắm cut out đi kèm với quần 5cm để tự tin xuống phố.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn