Bị sao quả tạ quét trúng, 3 con giáp này đề phòng tiền mất- tình tan- sức khoẻ suy tàn trong năm 2019 này

( PHUNUTODAY ) - Nếu thuộc những con giáp này, bạn hãy đề phòng sao quả tạ quét trúng trong năm 2019 này:

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ là người rất biết yêu bản thân và luôn coi mình là trên hết do đó thường gặp phải không ít rắc rối. Thời gian cuối năm, người tuổi Tỵ do vấp phải họa tiểu nhân nên gặp phải vô số chuyện đau đầu.

Empty

Không chỉ bị tiểu nhân hãm hại trong công việc mà các mối quan hệ xã hội, tình cảm cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Con giáp này nên cẩn thận trong mọi lời ăn tiếng nói để tiểu nhân không thể “thừa nước đục thả câu”.

Tuổi Mùi

Tài vận kém sắc, tình duyên không thành, trong quan hệ bạn bè, đồng nghiệp có nhiều điều thị phi, đề phòng tiểu nhân ác khẩu. Tài lộc tới rồi đi, rất khó bảo toàn, tuy vậy số tiền hao tổn không nhiều, nên cẩn thận trong các mối quan hệ làm ăn tránh thất thoát và vướng vào kiện tụng.

Empty

Đường tình duyên lận đận, nhiều kẻ ngáng đường, gây khó dễ, thậm chí tìm mọi cách cản trở, chia cách nhân duyên, khiến cho các mối quan hệ tình cảm có nhiều dạn nứt, chia xa.

Lời khuyên cho người tuổi Mùi trong thời gian cuối năm 2019 là nên tham gia các hoạt động giúp giải tỏa sức ép cuộc sống, hành sự cần thận trọng, khiêm nhường, tránh gây chuyện thị phi.

Tuổi Tý

Thời gian cuối năm 2019, người tuổi Tý bị hung tin Hối Khí áp chế nên các cát tinh như Thiên Ất Quý Nhân và Thiên Y Quý Nhân đều không phát huy được tác dụng.

Empty

Đặc biệt người nữ tuổi Tý rất dễ gặp nhiều thị phị và trắc trở trong công việc, thậm chí là vì áp lực mà phải nghỉ việc do đó con giáp này cần bình tĩnh xử lý mọi tình huống phát sinh, không nên quá nóng vội mà tiểu nhân thừa cơ hãm hại.

Đối với những người nữ tuổi Tý không đi làm thì lại sẽ mang vận đen, ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng, rất dễ phát sinh chuyện kiện tụng, nếu không cẩn thận có thể dẫn đến họa tù tội.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn