3 cặp con giáp "ĐÁNH CHẾT CŨNG ĐỪNG KẾT ĐÔI" nếu không muốn khổ cả đời, hiếm muộn con cái cuộc sống lao đao

( PHUNUTODAY ) - 3 cặp đôi con giáp dưới đây số trời đã định chỉ nên yêu thôi chứ không nên cưới, bởi nếu lấy nhau sẽ xung khắc cuộc sống không như ý muốn.

Tuổi Tý-Tuổi Ngọ

Tuổi Tý trời sinh phần nhiều là những con người thông minh, nhanh nhẹn, lạc quan và tràn đầy năng lượng sống. Tốt bụng và nhạy cảm với những suy nghĩ của người khác, tuổi Tý dường như được rất nhiều người yêu quý.

Tuy nhiên, do thẳng tính, lại khá cứng đầu, bướng bỉnh và không khéo léo trong giao tiếp nên người tuổi Tý cũng dễ làm mất lòng người khác và bị nhận xét là chảnh, không nể mặt đối phương. Trong khi đó, tuổi Ngọ đa số là những người nhiệt huyết, kiên định theo đuổi ước mơ và dễ thành công trong cuộc sống. Song họ cũng dễ nổi nóng và không tự nhìn thấy những sai sót của bản thân.

Mão - Dậu lấy nhau nhà cửa khó êm ấm

Mão - Dậu lấy nhau nhà cửa khó êm ấm

Tuổi Mão-Tuổi Dậu

Khi trở thành một cặp uyên ương, tuổi Mão và tuổi Dậu khó mà hài lòng được nhau bởi tính cách của hai con giáp này hoàn toàn trái ngược nhau. Mão thường đưa ra các ý kiến chủ quan và gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề thực tế. Trong khi đó, tuổi Dậu luôn đòi hỏi sự chính xác trong từng công việc mà mình làm.

Vì vậy, trong con mắt của người tuổi Dậu, Mão là mẫu người "đoảng", còn trong mắt những người tuổi Mão, Dậu thường hay đòi hỏi cao và hay chê bai người khác. Bên cạnh đó, những người tuổi Mão thường có lối sống hưởng thụ, phụ thuộc và không thích đảm trách nhiệm vụ.

Ngược lại, tuổi Dậu lại là những người khá cầu toàn, nên tuổi Mão khó lòng mà đáp ứng được tiêu chuẩn của Dậu đề ra. Nếu cố chấp đến với nhau, về lâu về dài cặp đôi sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán nản và thậm chí có thể đường ai nấy đi.

Sửu - Ngọ kết hợp xung khắc cả đời

Sửu - Ngọ kết hợp xung khắc cả đời

Tuổi Sửu-Tuổi Ngọ

Sửu là con giáp khá “chính chuyên”, tư duy đơn thuần, giản dị, nhưng lại khá đặt nặng vấn đề tiền nong, chăm chỉ miệt mài làm việc. Họ không chỉ mong muốn một cuộc sống ấm no hơn mà còn liên tục phấn đấu vươn lên, đòi hỏi bản thân và người bạn đời lao động, làm việc không ngừng cho đời con, đời cháu.

Vì vậy đây thuộc cặp con giáp xung khắc hễ cưới nhau là nghèo đến già. Chồng/vợ làm được bao nhiêu thì nửa kia tiêu pha phung phí nhiều bấy nhiêu nên gia đình luôn rơi vào cảnh nghèo khó, khốn khổ, vì thế mới nói họ chính là cặp con giáp xung khắc tuyệt đối nên tránh khi xem tuổi vợ chồng!

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link