Sau ồn ào dao kéo, Nam Em bất ngờ tung clip kèm tờ giấy có nội dung lạ?

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip đăng tải được Nam Em quay tại nhà riêng, nhưng ai cũng chú ý nội dung tờ giấy được người đẹp dán trên tường.

Mới đây, Nam Em khiến cư dân mạng chú ý khi đăng tải clip ru thú cưng ngủ. Dễ dàng nhận thấy, trong clip, Nam Em vừa ôm chú chó của mình như tư thế của các mẹ ôm con và hát ru theo ca khúc "bèo dạt mây trôi".

ne1

Ngoài ra đáng chú ý hơn và cũng là thứ khiến nhiều người chú ý khi có 1 tờ giấy ghi: "I will be No 1 Showbiz Viet Nam (Tạm dịch: Tôi sẽ là số 1 trong showbiz Việt Nam).

Trên tường, Nam Em dán tờ giấy:

Trên tường, Nam Em dán tờ giấy: "I will be No 1 Showbiz Viet Nam".

Trước đó, Nam Em chia sẻ trên Instagram hình ảnh mới, hỏi vu vơ: "Anh còn nhận ra em hông" đã lập tức được mọi người chú ý. Nhìn vào gương mặt khác lạ của Nam Em, những người tinh mắt phát hiện ra ngay cô vừa mới nhấn mí và mở góc mắt.

Empty
Empty
Nam Em khoe hình ảnh mới trên Instagram và nhận được rất nhiều ý kiến bình luận.

Nam Em khoe hình ảnh mới trên Instagram và nhận được rất nhiều ý kiến bình luận.

Thay vì nhận được những lời khen có cánh, Nam Em lại bị chê tơi bời, nhìn mặt "ác" hơn. Có người cho rằng, Nam Em lại nghe lời xúi của ai đó, đi thẩm mỹ để đổi vận, có người chua ngoa hơn thì xéo xắt rằng, người ta có vợ rồi không còn nhận ra em đâu.

ne6

Nam Em được mọi người biết đến khi mang về cho bản thân vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, lọt vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 8 của Miss Earth 2016. Từ năm 2018 đến nay, hoa khôi miền Tây liên tục dính nhiều lùm xùm về đời tư.

Năm ngoái cô gây chú ý khi thừa nhận yêu Trường Giang và chịu nhiều tổn thương. Sau đó, người đẹp tiếp tục nhận nhiều chỉ trích từ khán giả khi đăng tải video vừa lái xe vừa quậy tưng bừng trên ôtô; gửi ảnh mặc quần áo xộc xệch cho nam diễn viên Hàn Quốc Lee Min Ho. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn