3 con giáp chỉ cần ngồi chơi hốt bạc, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài bùng nổ trong năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi học, năm 2019 là năm khởi sắc của 3 con giáp này. Họ sẽ kiếm được một khoản tiền lớn để tiết kiệm, đồng thời công việc cũng cực kì thuận lợi, dễ được tăng lương, thăng chức.

Tuổi Sửu

Đây là con giáp thật thà, khiêm tốn và chăm chỉ có tiếng. Họ làm việc không biết mệt, chỉ cần đã đặt ra mục tiêu sẽ dùng toàn tâm toàn ý để đạt được những gì mình muốn. Vậy nên, một khi Sửu đã muốn làm giàu thì chẳng ai có thể ngáng chân họ.

phu-nu-3-1716-phunutoday

Năm 2019, vận may từ trên trời ập xuống sẽ giúp Sửu một bước lên tiên, ngủ một đêm thức giấc đã là đại gia tiền tỷ. Lúc này, họ chỉ việc ngồi chơi hốt bạc, nửa đời còn lại không bao giờ phải lo lắng chuyện tiền nong.

Tuổi Hợi

Trong danh sách 3 con giáp vượng vận tài lộc, có duyên với tiền bạc trong 365 ngày tới, tử vi năm 2019 không thể nào không nhắc tới người tuổi Hợi. Họ thuộc tuýp người khổ trước sướng sau, mạnh mẽ vững gan bền chí và không bao giờ ngại khó ngại khổ.

Năm tới, tuy là năm tuổi nhưng họ có được ưu điểm hơn người là giác quan thứ 6 mẫn tiệp, mau lẹ. Bởi thế mà đứng trước bất cứ dự án, nguồn vốn nào, họ cũng đều nhanh chóng lên kế hoạch và triển khai thực hiện thành công tốt đẹp. Tài chính của họ còn khá vượng chính nhờ vào những mối quan hệ tốt lành với bạn bè, bằng hữu và đối tác.

top-con-giap-tieu-tien-nhu-nuoc-nen-lam-lung-vat-va-nua-nam-troi-cung-khong-du-da-dong-nao_0_0

Các con giáp tuổi Hợi luôn chính trực công minh và đôi xử công bằng, nhiệt tình giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn hoạn nạn mà không đòi hỏi được báo đáp đền ơn. Vì lẽ đó mà trong 365 ngày tới, những cá nhân được người tuổi Hợi “cứu viện” trong cảnh khốn khó đều một lòng giúp đỡ và chỉ đường cho thần may mắn tới gõ cửa nhà con giáp này.

Tuổi Thìn

Nhờ xuất thân cao quý, thông minh lại thiện lương nên Thìn có được rất nhiều phúc phần. Họ không thèm đôi co, tranh giành với ai, càng không dùng mưu bẩn kế xấu để hãm hại người khác. Cứ đường đường chính chính mà kiếm tiền, bỏ ngoài tai những thị phi để leo lên bục thành công mới là con người của Thìn.

phu-nu-000_0_0

Nhờ được người thân ủng hộ, đối tác hỗ trợ và tiềm lực của chính mình nên năm 2019 tới, người tuổi Thìn sẽ thăng quan tiến chức ầm ầm. Nhờ thế, thu nhập của họ được cải thiện đáng kể, thoải mái tiêu xài.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link