3 con giáp chuẩn bị sẵn tinh thần chống TIỂU NHÂN RÌNH RẬP, CHƠI XẤU trong đầu tháng 12/2017

( PHUNUTODAY ) - Nửa đầu tháng 12/2017, những con giáp này cần chuẩn bị sẵn tâm lý để đương đầu với bọn tiểu nhân chuyên tìm sơ hở để hãm hại, gài bẫy.

Tuổi Mão

Tháng mới của tuổi Mão hãy chuẩn bị tinh thần để đón chào những kẻ tiểu nhân rình rập, chơi xấu. Đầu tháng 12 vận trình hơi xấu, đi đâu cũng gặp chuyện, chủ yếu là đụng phải người có ý thức kém.

Những ngày đầu tháng, tuổi Mão tiền bạc rủng rỉnh, đi làm mà phơi phới như đi chơi. Những người làm nghề sáng tạo như quảng cáo, thiết kế, văn chương,… chắc chắn sẽ nảy ra những ý tưởng xuất thần, tạo thành tác phẩm hay, được công chúng chào đón.

Bạn có những buổi gặp gỡ thật sôi động và chân thành. Chủ về quan hệ xã giao, phúc đức trời ban nên tuổi Mão cứ tin tưởng bạn bè, cần nhờ vả gì cũng đều có người sẵn sàng giúp đỡ.

Nhưng bắt đầu vào giữa tháng thì đi đâu cũng phải phòng ngừa. Bạn vô tư nhưng người khác lại ghen tị, cố tình gây khó dễ khiến bạn bị đẩy vào tình huống xấu, mất danh dự. Bạn bè thân thiết cũng có thể hại nhau, đừng quá chủ quan.

Đây cũng là thời điểm mà bạn bị mất tiền hoặc mất đồ. Người tuổi Mão nên thận trọng với tài sản của mình, không tiêu xài phung phí, vứt đồ đạc lung tung kẻo tìm mà không thấy.

con-giap-4

Ảnh minh họa. 

Tuổi Thân

Đầu tháng 12 là khoảng thời gian khó khăn với người tuổi Thân, bị tiểu nhân hãm hại, bạn cũng mệt mỏi vì áp lực tiền bạc và bế tắc, không tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Dù làm việc chăm chỉ nhưng trong túi không hề có tiền, điều này thật vô lý và đáng buồn.

Một phần là do bản mệnh không biết chi tiêu, lúc thì vung tay quá trán, lúc lại chi li ki cóp những khoản không cần thiết. Bạn nên ghi chép lại các khoản đã tiêu và đối chiếu với thu nhập để có sự điều chỉnh hợp lý.

Công việc không suôn sẻ, tuổi Thân bị chôn chân một chỗ với những việc mà mình không thích. Nhưng không ai có thể chỉ làm những việc mình thích được nên bạn cần kiên nhẫn, nỗ lực và biết cách khẳng định bản thân hơn.

Tuổi Dậu

Đầu tháng 12 của tuổi Dậu có thể xem là kém khả quan nhất trong 12 con giáp, bạn vướng phải những rắc rối không tên, giải quyết mãi vẫn không hết. Tiểu nhân rình rập ngáng đường. Mà việc phiền phức nhất chính là liên quan tới phụ nữ, dù bản mệnh là nam hay nữ thì đều gặp những cô nàng không biết điều.

Chanh chua, la làng và đặt điều là tính cách của người phụ nữ mà tuổi Dậu sẽ gặp. Làm ơn mắc oán, bạn sẽ bị cô ta ám quẻ cả nửa tháng trời, không làm được việc gì cho nên hồn, chuẩn bị tinh thần đi nhé.

Đôi khi, cách giải quyết vấn đề trong công việc của tuổi Dậu chưa được thỏa đáng lắm. Bạn hay làm theo cảm tính mà không suy nghĩ, cân nhắc kĩ càng, khi xảy ra vấn đề lại cuống cuồng đổ lỗi cho người này người khác để trốn tránh trách nhiệm.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn