3 con giáp cười đắc chí vì đổi vận trong tháng 5 âm, xui xẻo đến đâu cũng thành êm đẹp, giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Tháng 5 âm, chẳng con giáp nào có thể đọ về độ may mắn với 3 con giáp này vì thời kì hoàng kim của họ đã đến rồi.

Tuổi Sửu

Tháng 5 âm được Thần may mắn phù trợ nên Sửu làm gì cũng hanh thông tốt đẹp, thuận lợi đủ đường. 

Họ gặp được những người đồng hành cùng chí hướng, càng dễ đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Túi tiền từ đó mà đầy hơn, thỏa sức thực hiện những kế hoạch mơ ước từ trước, cuộc sống vui vẻ thoải mái hơn.

dan-ong-te-bac4

Về nhân duyên, những người độc thân dễ gặp được người trong mộng còn những ngưởi đã kết hôn thì gia đình thuận hòa. 

Tuổi Tỵ

Tháng 5 âm là 1 trong những tháng may mắn nhất của tuổi Tỵ. Dù không bỏ quá nhiều công sức nhưng Tỵ lại gặt hái được rất nhiều thành quả khiến bạn đi hết từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác.

image_url

Tuổi Tỵ sẽ gặp được những bậc cao nhân cả trong sự nghiệp và cuộc sống khiến bạn được mở mang tầm mắt và có những định hướng mới mẻ cho cuộc sống của mình. Bạn cũng không e ngại sự thay đổi mà trở nên cực kỳ năng động và quyết đoán trong thời gian này. Đây là những thay đổi tích cực đem đến cho bạn những điều hứa hẹn sẽ còn tuyệt vời hơn nữa trong tương lai gần nữa đấy.

Tuổi Thân

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Thân sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu.

Có thể những tháng đầu năm gặp nhiều khó khăn, nhưng từ tháng 5 âm lịch trở đi vận may sẽ lội ngược dòng, từ sự nghiệp, tài vận đến nhân duyên, mọi thứ đều có chuyển biến tích cực.

phu-nu-de-sinh-con-trai

Những tháng cuối năm, tuổi Thân cần bình tĩnh quan sát xung quanh, rất có khả năng sẽ gặp được cơ hội tốt giúp họ đổi đời. Những năm tháng về sau chẳng cần lo lắng cơm áo gạo tiền.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn