3 con giáp học lực trung bình nhưng tài khí cuồn cuộn, kiếm tiền như hái

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không có học lực xuất sắc nhưng những con giáp này sau khi tốt nghiệp vẫn có được công việc như ý, khả năng kiếm tiền khiến nhiều người ghen tỵ.

Tuổi Tý sinh tháng 2 Âm lịch

Tử vi cho biết, người tuổi Tý sinh tháng 2 Âm lịch lúc nhỏ đã bộc lộ tư chất hơn người nhưng trí thông minh lại không được thể hiện ở phương diện học tập. Lúc đi học, bản mệnh thậm chí luôn đứng trong danh sách “đội sổ”, là học sinh trung bình nên ít được thầy cô chú ý đến.

Tuy nhiên khi trưởng thành, người tuổi Tý sinh tháng 2 Âm lịch nổi bật nhờ vào trải nghiệm cuộc sống quý báu tích lũy được. Bản mệnh có gia cảnh thường không tốt nên lúc nhỏ phải lam lũ vất vả đỡ đần cha mẹ. Có lẽ vì vậy mà bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao từ khi còn rất sớm.

Khi làm việc, bản mệnh luôn thể hiện mình là nhân viên gương mẫu, lại được trời phú cho sự nhạy bén, linh hoạt, học một biết mười. Đi cùng đó là được ngũ hành tương sinh mang đến suy nghĩ táo bạo, đôi lúc nghe có vẻ rất ngược đời nhưng khi áp dụng lại cho ra kết quả vượt ngoài sức tưởng tượng.

Mặc dù học lực không xuất sắc nhưng giỏi ngoại giao, sống và làm việc tỉ mỉ, có trách nhiệm nên người tuổi Tý sinh tháng 2 Âm lịch được quý nhân nâng đỡ, mệnh chủ như cá gặp nước, phát triển cực kỳ nhanh chóng.

Tuổi Mão sinh tháng 1 Âm lịch

Người tuổi Mão đa số đều có mệnh lý không mấy ổn định, lúc thăng, lúc trầm. Mặc dù có tài trí nhưng không phải người “học rộng tài cao” mà là thông minh theo lối “khôn vặt” nên thành công đạt được cũng chỉ duy trì ở mức nhỏ giọt, chậm rãi.

Nhưng nếu may mắn sinh vào tháng 1 Âm lịch người tuổi Mão sẽ được trời phú cho sự trung thực, đáng tin cậy. Bản mệnh luôn trân trọng tình cảm gia đình, hiếu thuận với cha mẹ, thấu hiểu nỗi vất vả của đấng sinh thành.

Bản mệnh luôn biết cách đối nhân xử thế nên nhận về những mối quan hệ tốt đẹp, cộng thêm bản tính dám chơi dám chịu, biết chấp nhận được – mất mà không bao giờ nản chí tiến về phía trước. Bản mệnh càng về trung vận lại càng giàu có, sự nghiệp vững vàng, đồ sộ.

Tuổi Mùi sinh tháng 9 Âm lịch

Người tuổi Mùi sinh tháng 9 Âm lịch là con giáp học kém nhưng lại kiếm tiền cực giỏi. Đây là kiểu người điển hình “ngoài lạnh trong nóng” tức là bên ngoài điềm tĩnh nhưng thực chất bên trong chứa đựng nhiều suy tính đáng nể.

Những người tuổi Mùi sinh tháng này nói được làm được, biết biến ý tưởng thành thực tế, đầu óc nhanh nhạy, thích nghi với hoàn cảnh nhanh chóng mà sớm bay cao, bay xa trong sự nghiệp. Đặc biệt nếu là người theo nghiệp kinh doanh thì lại càng phát đạt hơn hết.

Dưới sự kiên trì, bền bỉ bản mệnh sẽ sớm thu về được lợi nhuận khổng lồ, có của ăn của để. Trước 40 tuổi xây dựng riêng cho bản thân một cơ đồ ai nhìn vào cũng nể phục, ước ao.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link