Mâu thuẫn tình cảm, tài xế ô tô điên cuồng đâm chết 6 người, 12 người bị thương

( PHUNUTODAY ) - Từ câu chuyện tình cảm cá nhân, nam tài xế tông xe liên tiếp vào người đi đường, thậm chí sau đó còn xuống xe cầm dao đâm bị thương thêm nhiều người khác.

Vụ việc nghiêm trọng xảy ra vào khoảng hơn 11h ngày 20/8 tại thành phố Liễu Châu, Trung Quốc. Một chiếc xe SUV màu đen đã tông liên hoàn vào những người đi xe đạp và xe máy điện, gây thương vong nặng nề.

Nhân chứng tại hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại, chiếc SUV màu đen bất ngờ vọt ga đâm vào hàng chục người. Thậm chí khi chiếc xe dừng lại, tài xế điên còn cầm dao đi ra ngoài đâm bị thương thêm rất nhiều người khác.

Empty
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

Sau vài giờ được thông báo vụ việc, cục công an thành phố Liễu Châu thông báo đã bắt được kẻ tình nghi. Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết, hành động dã man của người đàn ông này bắt nguồn từ chuyện tình cảm cá nhân.

Khi cảnh sát đến hiện trường, phát hiện rất nhiều người bị thương nằm la liệt trên đường, các phương tiện xe cộ của những người dân này đều bị hỏng hóc nghiêm trọng, chiếc xe gây án cũng bị móp méo phần đầu. Được biết, người đàn ông lái chiếc "xe điên" này họ Hoàng, 54 tuổi, người ở huyện Tượng Châu (Quảng Tây). 

Chiếc xe của nghi phạm gây án

Chiếc xe của nghi phạm gây án

Theo lời khai của nghi phạm, vào trưa ngày 20/6, anh này có xảy ra xích mích trong vấn đề tình cảm cá nhân. Tức giận tột cùng, anh ta lái thẳng xe lên cầu Văn Xương phía trong nội thành. Nhìn thấy nhiều phương tiện lưu thông qua lại, hắn ta liền tăng ga đâm thẳng vào hơn chục chiếc xe điện.

Một số nạn nhân tỉnh lại cho hay, sau khi bị chiếc xe đâm bất ngờ, họ vừa gắng gượng bò dậy thì phát hiện xung quanh mình cũng còn nhiều xe điện khác bị ngã. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông trên xe SUV còn bước xuống, cầm dao điên cuồng đâm tiếp nhiều người dân xung quanh.

Nhiều người hoảng sợ sau vụ việc kinh hoàng

Nhiều người hoảng sợ sau vụ việc kinh hoàng

Hơn chục người bị thương được sơ cứu ngay tại chỗ

Hơn chục người bị thương được sơ cứu ngay tại chỗ

Nghi phạm họ Hoàng sau khi bị cảnh sát bắt giữ vẫn tỏ thái độ ngoan cố và không chịu hợp tác. Trải qua quá trình điều tra, hắn mới khai nhận danh tính. Đồng thời cho biết, trước khi thực hiện vụ thảm sát trên cầu, hắn đã ra tay sát hại hai mẹ con sống trong khu tập thể tại một công xưởng ở thành phố Liễu Châu.

Hiện đã có 6 người tử vong, 12 người bị thương đang được điều trị và theo dõi

Hiện đã có 6 người tử vong, 12 người bị thương đang được điều trị và theo dõi

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cảnh sát thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây tích cực điều tra làm rõ. Bên cạnh đó, nhiều người dân trong thành phố này sau khi biết được sự việc, cũng đã đến bệnh viện để hiến máu cứu giúp những người bị thương nặng trong vụ tai nạn này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn