Sau ly hôn chồng đại gia, Thu Thủy tiết lộ chuyện cô và mẹ ruột bị hăm dọa

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Thu Thủy đã khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng khi tiết lộ chuyện cô và mẹ ruột bị hăm dọa sau khi công khai ly hôn chồng đại gia.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thu Thủy bất ngờ tiết lộ cô và mẹ của cô bị đe dọa. Thu Thủy bức xúc viết: "Lúc con trai bệnh, sốt cao cập nhật liên tục lên Facebook sao không thấy ai hỏi thăm? Còn hăm dọa tôi và mẹ tôi. Làm ơn để mẹ con tôi được yên".

thu thuy bi ham doa (3)
 Thu Thủy bức xúc vì bị hăm dọa

Ngay sau khi chia sẻ dòng trạng thái này, rất người hâm mộ khá lo lắng và hỏi thăm Thu Thủy. Tuy nhiên, hiện tại, Thu Thủy đã xóa dòng tâm sự này khỏi trang cá nhân.

Dù không nhắc đến chồng cũ nhưng công chúng ngầm hiểu cô đang bày tỏ sự bức xúc về chuyện gia đình sau ly hôn. Nhiều cư dân mạng cho rằng, có lẽ chồng của Thu Thủy đang hăm dọa cô và mẹ.

thu thuy bi ham doa (2)
 Trước đó, Thu Thủy cho rằng 2 mẹ con cô bị ép đến đường cùng

Đây không phải lần đầu tiên Thu Thủy bức xúc, ức chế vì sự chèn ép này. Trước đó, khi chưa công bố ly hôn, Thu Thủy cũng từng đăng tải một dòng trạng thái rất tâm trạng với nội dung: 'Ép hai mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác'. Dòng trạng thái này nhanh chóng đã thu hút sự chú ý của những người quan tâm nữ ca sĩ.

Cách đây không lâu, Thu Thuỷ bất ngờ thừa nhận đã ly hôn chồng sau 17 năm bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Trong một talkshow, nữ ca sĩ chia sẻ cô và chồng cũ chia tay vì không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân.

thu thuy bi ham doa (4)
 Thu Thủy và con trai

Thu Thủy nói về trách nhiệm với con của chồng cũ: "Tôi chỉ mong anh có sự quan tâm đến con, cuối tuần đưa con đi chơi, gặp con nhưng đối với anh điều đó quá khó khăn. Dường như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải".

Thu Thủy và ông xã đại gia tổ chức đám cưới bí mật vào năm 2014 sau khi đã quen nhau một khoảng thời gian khá dài. Cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Hậu ly hôn, Thu Thủy một mình nuôi con trai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn