3 con giáp số đỏ như son, "vét cạn" túi thần Tài, cuối tuần này tiền tiêu thả cửa không cần lo nghĩ

( PHUNUTODAY ) - May mắn gõ cửa, bản thân lại biết nắm bắt cơ hội tốt, 3 con giáp sau đây có khả năng thăng quan phát tài, hưởng trọn phúc lộc cuối tuần này.

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn sẽ chuyển biến rõ rệt, nếu như không thăng quan tiến chức thì cũng sẽ gặp được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp riêng. Đây là giai đoạn tuổi Thìn thật sự thăng hoa và gặt hái được nhiều thành công mà bấy lâu nay họ luôn ao ước.

Empty

Sự nghiệp không những lên như diều gặp gió mà tài vận của họ cũng rất dồi dào. Nếu đã từng nghĩ đến chuyện mua nhà mua xe thì có thể trong năm nay sẽ thực hiện được.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu chính là con giáp được trời phật phù hộ giúp tài lộc dồi dào vào cuối tuần này. Bản mệnh sẽ thoát khỏi những khó khăn đang phải đương đầu, vận trình thêm nhiều điểm sáng.

Empty

Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng sẽ dư dả, không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Tiền chất chật nhà, vàng rải khắp sân, tha hồ tận hưởng đời sống thượng lưu, có trong tay bạc tỷ chính là phúc phần mà tuổi Dậu nắm chắc trong tay.

Tuổi Tuất

Tử vi cuối tuần này cho thấy tuổi Tuất kiếm tiền không ngơi tay luôn đó. Con giáp này được Thần Tài trợ mệnh nên tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà, chẳng có thời gian mà đếm luôn.

Empty

 Bản mệnh dù là ngày nghỉ nhưng kiếm tiền còn tốt hơn cả ngày thường nữa cơ. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có nguồn thu tăng tiến tới bất ngờ.

 Những người cầm tinh con Chó có thể không nghiêm túc ở đâu chứ dính dáng tới công việc, tiền bạc là nghiêm túc lắm đó nha. Bạn làm việc chỉn chu, không chê vào đâu được. Nhưng dù sao thì cũng hãy nhớ vào chủ nhật này chớ chọn hướng Nam là hướng xuất hành nhé, đó là hướng của Hắc thần, ông thần xấu xa chuyên gây ra tai họa, xui xẻo cho mọi người.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link